Newton! cho Windows 8 Game phiêu lưu ăn nguyên tử thú vị

Tải về

3 (1) Tag Creative Miễn phí 55 Dung lượng: 52 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Newton! cho Windows 8 là game phiêu lưu vô cùng thú vị với nhiệm vụ thu thập các nguyên tử cho chú chuột hamster dễ thương mang tên Newton. Game sở hữu hình ảnh đẹp như phim hoạt hình và gameplay nhiều yếu tố hấp dẫn.

Giao diện game Newton! cho Windows 8
Giao diện game phiêu lưu Newton! cho Windows 8

Newton! cho Windows 8 chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua với những ai yêu thích các game phiêu lưu đơn giản mà nhiều màu sắc bắt mắt. Game không khiến người chơi phải suy nghĩ nhiều và là game giải trí khá đơn giản nhưng không vì thế mà gameplay mất phần hấp dẫn. Người chơi sẽ phải thử thách tài năng nhanh tay, nhanh mắt và tốc độ phản xạ linh hoạt trong trò chơi tốc độ cao thú vị này.

Đặc điểm game phiêu lưu Newton! cho Windows 8

  • Hình ảnh đồ họa đẹp, âm thanh sống động.
  • Mang đến 6 thế giới, mỗi thế giới lại gồm nhiều level.
  • Gameplay thú vị với nhiều yếu tố.
  • Khả năng mua đồ và nâng cấp cho chú chuột hamster Newton.
  • Hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

Giới thiệu game phiêu lưu Newton! cho Windows 8

Trong game Newton! cho Windows 8, người chơi sẽ hóa thân thành chú chuột hamster mang tên Newton và chạy không ngừng trên hành trình của mình. Gameplay được thiết kế dưới dạng cuộn ngang với hình ảnh đồ họa cực đẹp và nhiều yếu tố thú vị không ngừng xuất hiện trên bàn chơi.

Game mang tới tất cả 6 thế giới lần lượt được đánh số. Mỗi thế giới sẽ bao gồm 1 lượng level nhất định tương đương với 1 hình ảnh background cho đường chạy của Newton. Mỗi level sẽ được đánh số huy chương mà người chơi nhận được sau khi kết thúc bàn chơi cũng như chuyển thành màu xanh khi chúng được mở khóa.

Từng bước hoàn thành level trong game
Các level trong bản đồ game được thiết kế rất đẹp mắt

Bạn sẽ không thể đi tới các thể giới sau nếu chưa hoàn thành những level trước, vì thế hãy từ từ tiến bước theo Newton.

Mở khóa các thế giới mới
Dần dần mở khóa các thế giới trong game

Nhiệm vụ của Newton trên đường đi rất đơn giản. Mỗi 1 level, chú chuột sẽ có 6 mạng, hiển thị bằng các miếng ghép ở góc trái bàn chơi. Trong quá trình chơi, bạn có thể giúp nhân vật kiếm thêm mạng bằng cách ăn các trái tim. Bằng cách click vào màn hình, người chơi sẽ tấn công các chướng ngại vật trước mắt mình. Đồng thời khi 1 chướng ngại vật được loại bỏ thì sẽ có 1 nguyên tử bay ra và bạn phải mau chóng click vào để ăn các nguyên tử này.

Ăn tim để thêm mạng cho Newton
Ăn các trái tim giúp thêm mạng cho Newton

Nhiều ngươi chơi cho rằng việc vừa tấn công vừa ăn nguyên tử khiến cho game hơi khó chơi nhưng thực ra bạn có thể kết hợp cả 2 việc cùng 1 lúc chỉ với thao tác click chuột vào màn hình. Điều quan trọng là phải nhanh mắt xác định các chướng ngại vật và click chọn nguyên tử đúng lúc.

Ăn nguyên tử để mua đồ vật trong phòng thí nghiệm
Phá đồ vật cản đường để kiếm nguyên tử và mua đồ hỗ trợ trong phòng thí nghiệm

Theo hành trình game, bạn sẽ kiếm được ngày càng nhiều nguyên tử cũng như mở khóa các yếu tố mới. Sau này bạn sẽ sử dụng chính số nguyên tử kiếm được để mua các đồ vật cực kì hữu ích trong phòng thí nghiệm để hỗ trợ cho Newton.

Rất nhiều công cụ trong phòng thí nghiệm
Thu thập và sử dụng nguyên tử để mua đồ trong phòng thí nghiệm

Newton! cho Windows 8 hấp dẫn không chỉ bởi hình ảnh đồ họa đẹp mà còn bởi gameplay vô cùng hấp dẫn với rất nhiều yếu tố. Chỉ riêng những gì có sẵn trên bàn chơi đã đủ khiến Newton! là game rất thú vị, nhưng game còn rất nhiều điều mới mẻ đang chờ đợi người chơi trong phòng thí nghiệm. Còn chần chờ gì mà không tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn với Newton?

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm