Nexus: Nebula Echoes cho iOS Pre-Order Game RPG cyberpunk xung đột giữa con người và AI

Tải về

3 (1) MAGIC NETWORK Miễn phí

Game Nexus: Nebula Echoes hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành vào 26/6/2024. Đăng ký ngay bây giờ để nhận các phần thưởng giá trị khi trò chơi ra mắt, gồm 50 Redgems x1, Medium Halidom Originite x2, 100K Starium x3.

Mở khóa giới hạn của các tương tác AI trong game Nexus: Nebula Echoes
Mở khóa giới hạn của các tương tác AI trong game Nexus: Nebula Echoes

Nexus: Nebula Echoesgame nhập vai khoa học viễn tưởng, nơi bạn có nhiệm vụ làm sáng tỏ bí mật về sự chung sống giữa con người và AI trong một thành phố tương lai. Gamer sẽ chiến đấu cùng với các công sự cyber, trải nghiệm tốc độ và sức mạnh chưa từng có, khám phá tự do và tình yêu, đồng thời cùng nhau quyết định tương lai của thế giới công nghệ.

Câu chuyện trong game

Trong thành phố tương lai, một bí mật về sự chung sống giữa con người và AI cần được khám phá. Bạn bị vướng vào cuộc xung đột liên quan đến thức tỉnh ý thức của AI và bản chất của loài người.

Đứng ở điểm giao thoa giữa trí tuệ và nhân loại, người chơi phải đối mặt với nhiệm vụ cuối cùng là tự xác định và khám phá tự do, tình yêu, với những lựa chọn sẽ quyết định tương lai của cả con người và AI.

Trải nghiệm sức mạnh và tốc độ tương lai
Trải nghiệm sức mạnh và tốc độ tương lai

Tính năng nổi bật của game Nexus: Nebula Echoes cho iOS

Mở khóa các giới hạn của tương tác AI

Đắm chìm trong thế giới ảo của công nghệ tương lai, với các môi trường cạnh tranh công bằng thông qua tương tác AI trong mọi trận chiến.

Trải nghiệm tốc độ và sức mạnh trong tương lai

Tăng tốc thông qua thành phố cyberpunk, trải nghiệm tốc độ chưa từng có và khám phá những góc khuất dưới ánh đèn neon bí ẩn bằng lòng can đảm và trí tuệ.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo ý thích
Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo ý thích

Tùy chỉnh nhân vật theo ý muốn

Nhấn mạnh vào tính cá nhân hóa và tùy biến, cho phép người chơi tự do tạo ra diện mạo độc đáo riêng và thay đổi nghề nghiệp của nhân vật mà không làm ảnh hưởng đến niềm vui trải nghiệm.

Quan hệ cộng sự cyber 24/7

Tham gia vào một hệ thống mang tính xã hội cao, hợp tác để đối đầu với các con trùm và xây dựng tình bạn khăng khít trong thế giới ảo, bên cạnh đó còn có những bữa tiệc cyberpunk cuồng nhiệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 658,9 MB
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế