Nexus War cho iOS 0.2.346 Game chiến thuật thời gian thực hoành tráng

Tải về

5 (1) Phantix Games Miễn phí 01

Với tư cách là Chỉ huy, hãy khám phá thế giới Origin Star từ các di tích và kho báu ẩn nằm rải rác trên các vùng đất bị quái vật xâm chiếm trong Nexus War cho iOS - game chiến thuật thời gian thực hoành tráng đến từ Phantix Games.

Khám phá thế giới Origin Star trong Nexus War cho iOS
Khám phá thế giới Origin Star trong Nexus War cho iOS

Gameplay của Nexus War cho iOS

Nexus War là một trò chơi chiến lược kịch tính, trong đó bạn sẽ thành lập một đội quân gồm nhiều anh hùng khác nhau và chiến đấu để khôi phục hòa bình cho vũ trụ không gian này. Hành tinh Origin Star đang phải chịu những ảnh hưởng phụ của một cuộc xung đột dữ dội, vì vậy bạn sẽ phải hành động nhanh nhất có thể để tránh sự hủy diệt không thể khắc phục được.

Thành lập một đội quân gồm nhiều anh hùng khác nhau
Thành lập một đội quân gồm nhiều anh hùng khác nhau

Trong game mô phỏng chiến tranh Nexus War iOS, bạn sẽ thấy màn hình có hướng dọc để bạn có thể xem nhanh các pha hành động diễn ra. Bạn sẽ xây dựng một đội quân và tìm kiếm những anh hùng mạnh nhất từ bốn chủng tộc của Origin Star - Human, Izans, Aokus, Theias và hợp nhất tất cả để tiêu diệt những kẻ xâm lược trên hành tinh của bạn.

Chiến đấu để khôi phục hòa bình cho vũ trụ không gian
Chiến đấu để khôi phục hòa bình cho vũ trụ không gian

Để thực hiện các hành động, chỉ cần chạm vào các phần khác nhau của không gian để tăng cấp độ của các tòa nhà. Đồng thời, bạn sẽ có nhiều cơ hội đọc các đoạn hội thoại khác nhau giữa các nhân vật để tìm manh mối về diễn biến của cuộc xung đột. Trên thực tế, khi chơi, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến ngày càng căng thẳng được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của các anh hùng do bạn chỉ huy.

Các trận chiến được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của bạn
Các trận chiến được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của bạn

Nhìn chung, Nexus War có lối chơi chiến thuật hấp dẫn và gây nghiện, trong đó bạn sẽ phải chiến đấu hết mình để cứu hành tinh khỏi bị hủy diệt. Hãy chứng minh khả năng của bạn và đưa Origin Star trở lại vinh quang trước đây!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.346
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 230,3 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nexus War

Liên quan, thay thế