Viking Rise cho iOS Pre-Order Game RTS trở thành thủ lĩnh Viking

Tải về

3 (1) IGG.COM Miễn phí 15

Viking Rise là một trò chơi chiến lược chiến tranh thời gian thực, xây dựng thế giới và nhiều người chơi trực tuyến. Bạn vào vai thủ lĩnh của những người Viking, hướng dẫn Bộ tộc của mình đi khắp Valhalla trong thế giới Midgard chưa từng được khám phá.

Kết hợp các kỹ năng hoành tráng trong Viking Rise
Kết hợp các kỹ năng hoành tráng trong Viking Rise

Tải game RTS Viking Rise cho iOS

Khám phá, cướp bóc, phát triển, săn lùng và chiến đấu theo cách của bạn trên khắp vùng đất Valhalla, nơi chứa đầy những cơ hội và nguy hiểm tiềm ẩn. Có rất nhiều chiến lợi phẩm mà người chơi có thể thu thập trên đường đi, cũng như gặp gỡ các anh hùng nổi tiếng từ thần thoại Bắc Âu, hỗ trợ bạn trong việc hoàn thành nhiệm vụ. Mục tiêu của người chơi là dẫn dắt bộ lạc Viking của bạn lên đỉnh cao khi bạn tích lũy được của cải, danh tiếng và quyền lực khổng lồ.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thành lập liên minh với những người chơi khác, bảo vệ lẫn nhau khỏi các cuộc xâm lược và đánh bại mọi kẻ thù để chinh phục Midgard.

Xây dựng các thành phố Viking
Xây dựng các thành phố Viking

Người chơi có thể giải phóng óc chiến thuật của một nhà quân sự tài ba bên trong mình thông qua các trận hải chiến thời gian thực, cũng như triệu tập những nhân vật Viking huyền thoại được nhiều người yêu thích như Valkyrie, Ragnar, Harald Bluetooth, Bjorn, Snake-Eyed Sigurd, Ival the Boneless, Rollo

Và nếu bạn háo hức muốn khám phá một mình, bạn cũng có thể săn lùng những sinh vật thần thoại, khám phá tàn tích và chế tạo thiết bị để tăng cường sức mạnh bản thân.

Các trận chiến bản đồ phong cách tự do
Các trận chiến bản đồ phong cách tự do

Trò chơi Viking Rise cho iOS hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước và dự kiến sẽ được phát hành vào 14/4 tới, rất tiếc là không có ở store Việt Nam.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 914 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Viking Rise

Liên quan, thay thế