NGL cho Android 2.3.56 Ứng dụng hỏi đáp ẩn danh

Tải về

3 (1) DeepMoji Miễn phí 05

NGL - q&a ẩn danh cho Android là một ứng dụng mạng xã hội miễn phí do DeepMoji phát triển nhằm giúp người dùng hỏi và trả lời các câu hỏi ẩn danh, cũng như chia sẻ chúng trên Instagram hoặc Facebook Story của mình. Nó rất thân thiện với người dùng và sử dụng trí tuệ nhân tạo để kiểm duyệt nội dung.

Tải NGL - q&a ẩn danh cho Android để kết nối với nhiều người khác, tìm hiểu nhau thông qua những câu hỏi và trả lời thật thú vị.

Điểm đặc sắc của NGL - q&a ẩn danh cho Android

Dễ dàng sử dụng

Để sử dụng NGL - q&a ẩn danh, mọi người chỉ cần làm theo ba bước đơn giản: tạo tài khoản NGL, chia sẻ liên kết NGL lên mạng xã hội và trả lời các câu trả lời nhận được từ mọi người khi chúng bắt đầu xuất hiện.

NGL sử dụng AI cùng với các thuật toán đối sánh mẫu ký tự dựa trên quy tắc để kiểm duyệt nội dung, lọc ra những thông điệp tiêu cực, nhằm đảm bảo một cộng đồng an toàn cho tất cả mọi người.

Hoàn toàn ẩn danh

Sau khi liên kết NGL được chia sẻ lên Instagram Story hoặc tiểu sử của người dùng, những người khác sẽ có thể nhấp vào liên kết để gửi tin nhắn ẩn danh, ngay cả khi họ chưa cài đặt ứng dụng NGL.

Khi người dùng nhận được tin nhắn ẩn danh, họ có thể mở ứng dụng NGL và nhấn vào tab Hộp thư đến ở trên cùng để xem tin nhắn. Có một tùy chọn để trả lời tin nhắn, chia sẻ tin nhắn dưới dạng Tin trên Instagram và cho phép người dùng đăng câu trả lời công khai.

Tuy nhiên, nếu muốn biết ai đã gửi câu hỏi cho mình, người dùng vẫn có lựa chọn để làm điều này. Mở tin nhắn trong ứng dụng NGL và nhấn vào Ai đã gửi tin nhắn này?, NGL sẽ yêu cầu người dùng trả phí để nhận được “gợi ý” từ NGL về người đã gửi tin nhắn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.56
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: mạng xã hội