NGL cho iOS 6.1.102 Ứng dụng đặt câu hỏi và trả lời ẩn danh

Tải về

3 (1) DeepMoji Miễn phí 03

NGL - q&a ẩn danh cho iOS là một ứng dụng mạng xã hội cho phép người dùng tạo các URL có thể được sử dụng để thu hút phản hồi ẩn danh từ những người theo dõi trên mạng xã hội. Bất kỳ ai thấy liên kết NGL của một người đều có thể trả lời hoặc đặt câu hỏi mà không tiết lộ danh tính, mặc dù NGL sẽ đưa ra "gợi ý" về danh tính.

Tính năng chính của NGL cho iOS

NGL được xây dựng để hoạt động với Instagram, cho phép người dùng nhận tin nhắn ẩn danh thông qua liên kết được chia sẻ trong Tin hoặc tiểu sử. Sau khi tải xuống, người dùng sẽ được nhắc nhập tài khoản Instagram của mình và thao tác này sẽ tạo ra một liên kết có thể được sao chép.

Sau đó, người dùng có thể mở Instagram và thêm nó vào Tin hoặc dán liên kết NGL vào tiểu sử của mình để bất kỳ ai cũng có thể truy cập. Khi liên kết NGL được chia sẻ lên Instagram Story hoặc tiểu sử, những người khác sẽ có thể nhấp vào liên kết để gửi tin nhắn ẩn danh, ngay cả khi họ chưa cài đặt ứng dụng NGL.

Ứng dụng NGL cho phép người dùng hỏi và trả lời ẩn danh thông qua liên kết được chia sẻ lên Instagram
Ứng dụng NGL cho phép người dùng hỏi và trả lời ẩn danh thông qua liên kết được chia sẻ lên Instagram

Khi người dùng nhận được tin nhắn ẩn danh, họ có thể mở ứng dụng NGL và nhấn vào tab Hộp thư đến ở trên cùng để xem tin nhắn. Có một tùy chọn để trả lời tin nhắn, chia sẻ tin nhắn dưới dạng câu chuyện trên Instagram và cho phép người dùng đăng câu trả lời công khai.

NGL sẽ gửi thông báo bất cứ khi nào ai đó gửi câu hỏi hoặc phản hồi bằng liên kết. Việc mở một lá thư sẽ hiển thị phản hồi từ những người đã nhấp vào liên kết. Khi trả lời tin nhắn, mọi người sẽ được đưa đến Instagram để đăng câu trả lời của mình dưới dạng Tin hoặc tin nhắn riêng tư nếu bạn cho rằng mình biết ai đã gửi tin nhắn đó.

NGL sử dụng AI để kiểm duyệt nội dung nhằm ngăn chặn hành vi bắt nạt trên mạng, loại bỏ những câu nói có tính xúc phạm và gây tổn thương cho người khác. Thuật toán của NGL có thể phát hiện ý nghĩa ngữ nghĩa, ngữ cảnh của cả biểu tượng cảm xúc, hiểu biệt ngữ và biết cách lọc ra những nội dung tiêu cực, độc hại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.102
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: mạng xã hội