Gã hề ma quái 2 It Chapter Two

8/10 (1) Lượt xem: 551 Phát hành: Warner Bros Năm: Ngày 6 tháng 9 năm 2019 Đạo diễn: Andy Muschietti

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gã hề ma quái 2 (It Chapter Two) là phim kinh dị bắt đầu được công chiếu trên toàn thế giới của đạo diễn Andy Muschietti. Phim Gã hề ma quái 2 là phần thứ 2 của loạt phim IT nối tiếp phần phim Chú hề ma quái 2017 đã rất thành công, cả hai bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1986 của Stephen King, Gã hề ma quái 2 chính là cốt truyện tiếp theo dựa trên nửa sau của cuốn tiểu thuyết. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Bill Skarsgård, James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader, Isaiah Mustafa, Jay Ryan, James Ransone và Andy Bean.

It Chapter Two vẫn là câu chuyện về những cô cậu bé của nhóm The Losers Club, thời điểm này họ đều đã trưởng thành và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cùng đó là những ám ảnh ma hề Pennywise cứ 27 năm lại xuất hiện một lần tại thị trấn Derry buộc 7 cô cậu bé ngày nào phải tiếp tục cuốn vào cuộc chạm trán tiếp theo giữa hai bên thiện và ác. Cho dù tất cả đã trưởng thành nhưng cuộc chiến của họ và Pennywise vẫn vô cùng khó khăn, một số thành viên phải trải qua những đau đớn về tinh thần lẫn thể xác một cách thê thảm.

Trailer phim Gã hề ma quái 2 - It Chapter Two

Thông tin thêm phim Gã hề ma quái 2

Thời lượng:175 Phút
Diễn viên:Bill Skarsgård, James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader, Isaiah Mustafa, Jay Ryan, James Ransone và Andy Bean
Nhà sản xuất:Barbara Muschietti, Dan Lin, Roy Lee
Đạo diễn:Andy Muschietti
Năm phát hành:Ngày 6 tháng 9 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim It Chapter Two

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.623 lượt xem