Là em Phim Bad Romeo cặp diễn viên Mario Maurer - Yaya Urassaya

10/10 (1) Lượt xem: 92 Phát hành: Netflix Năm: 20/7/2022 Đạo diễn: Anne Thongprasom

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bad Romeo - Là em phim truyền hình tâm lý tình cảm của đài CH3 với sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng nhất Thái Lan là Mario Maurer và Yaya Urassaya. Phim Là em thuộc thể loại ngược tâm với câu chuyện tình lãng mạn nhẹ nhàng, không có drama, nhẹ nhàng không kén người xem.

Phim Là em kể về Saikim - một cô gái cả đời sống trong nhung lụa, luôn bị người bố tỷ phú quản chặt về mọi mặt nên muốn sống thử như người thường trong vòng 10 ngày. Vì vậy, cô đã bí mật từ Anh trở về Thái và dọn đến người nhà của cô bạn Lita để được trải nghiệm đúng ý nguyện. Đổi lại, Lita sẽ bay sang Anh và tận hưởng cuộc sống công chúa của Saikim.

Tuy nhiên mới ngày đầu tiên cô đã làm mất ví tiền, tiếp sau đó là việc căn nhà mà cô tưởng là của Lita thực chất là của Kaokla nên đã cô đã lập tức bị anh ta đuổi khỏi nhà không một xu dính túi. Cũng lúc này ba của Saikim phát hiện con gái đã trở về Thái Lan, ông vô cùng tức giận. Saikim vì bị phát hiện nên đã trở về tìm gặp ba mình nhưng đúng lúc này Klao tìm đến khách sạn đi đánh ghen bạn gái đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới chính là khách sạn mà gia đình Saikim làm chủ. Mọi thứ diễn ra tình cờ nhưng đã khiến cho bố của Saikim nghi ngờ con gái mình trốn về Thái vì đàn ông để mặc cho Saikhim có giải thích.

Trailer phim Bad Romeo

Thông tin thêm phim Bad Romeo

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Mario Maurer,Urassaya Sperbund,Yuranunt Pamornmontri
Nhà sản xuất:Anne Thongprasom
Đạo diễn:Anne Thongprasom
Năm phát hành:20/7/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Bad Romeo

Poster phim Bad Romeo
Poster phim Bad Romeo
  • 1.740 lượt xem
Link xem Là em