Ngôi Sao Giải Trí Game thời trang showbiz

Tải về

Ngôi Sao Giải Trígame thời trang vừa ra mắt dành riêng cho di động. Tuy nhiên các game thủ có thể cài đặt Ngôi Sao Giải Trí trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks, vv. Tải game Ngôi Sao Giải Trí để sẵn sàng trở thành một nghệ sĩ giải trí xinh đẹp, hoàn hảo nhất.

Game thời trang bạn gái - Ngôi Sao Giải Trí

Game Ngôi Sao Giải Trí sẽ đưa bạn đến với thế giới của những ngôi sao, tại đây chúng ta sẽ được thỏa sức với đam mê, được biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu, được khoác lên mình những bộ trang phục kiều diễn, những phụ kiện lung linh để tỏa sáng trong các cuộc thi, sự kiện.

Trong game Ngôi Sao Giải Trí bạn có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như quản lý nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, idol, vv. Người chơi chỉ cần chọn vai trò muốn thử sức để tham gia các cuộc thi để trở thành người nổi tiếng, sau đó ký hợp đồng với công ty quản lý và tham gia sự kiện, các buổi biểu diễn.

Giống như các game bạn gái khác, bạn được phép lựa chọn khuôn mặt, mắt, mỗi, vv để xây dựng cho mình một hình ảnh mong muốn. Thế giới mà Ngôi Sao Giải Trí sẽ rất đa dạng theo cách mà bạn tạo ra, các tình huống sẽ diễn biến theo cách khác nhau khi người chơi lựa chọn. Tải game Ngôi Sao Giải Trí để bắt đầu trở thành một ngôi sao giải trí để được tỏa sáng trong thế giới ảo thú vị này.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.514
  • Lượt tải: 1.249
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế