Tinh hán xán lạn Phim ngôn tình Trung Quốc

9.3/10 (11) Lượt xem: 1.011 Phát hành: FPT Play Năm: 2022 Đạo diễn: Phi Chấn Tường

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tinh hán xán lạn - Love Like The Galaxy là phim truyền hình cổ trang do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư làm diễn viên chính. Bộ phim tâm lý Tinh hán xán lạn được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh hán xán lạn, hạnh thậm chí tai, phim kể về câu chuyện của Trình Thiếu Thương bị cha mẹ gửi cho bà ngoại do chiến loạn. Phim Tinh hán xán lạn là tác phẩm tâm lý ngôn tình cổ trang đang rất được mong chờ của khán giả.

Phim Tinh hán xán lạn là câu chuyện về nữ nhi Trình gia tên là Thiếu Thương, bởi loạn lạc nên từ nhỏ cha mẹ đã cho cô ở với bà nội, cô gây náo loạn bởi sự dung túng của thẩm nương - ý định nuôi dạy cô trở thành một phế nhân. Đối mặt với thẩm nương - Thiếu Thương đã giả vờ hư hỏng để che giấu tài năng mong ngày trở về cùng bố mẹ. Vô tình Trình Thiếu Thương thiếu tình thương, gặp nghĩa tử Lăng Bất Nghi của tân đế, tài tử Viên Thận của núi Bạch Lộc, Lâu Nghiêu con em thế gia, ba người ai cũng có ưu điểm riêng.

Trailer phim Tinh hà xán lạn

Thông tin thêm phim Tinh hán xán lạn

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi, Tinh Hán Xán Lạn
Đạo diễn:Phi Chấn Tường
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Tinh hán xán lạn

  • 7.897 lượt xem
Link xem Tinh hán xán lạn