Đêm Trói Buộc Phim kinh dị Iran chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 26 Phát hành: IFC Midnight

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đêm Trói Buộc, tựa gốc tiếng Anh The Night, là bộ phim kinh dị tâm lý của Iran sẽ ra rạp trong tháng 3 này. Với 1 kịch bản hay và được chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, phim Đêm Trói Buộc hứa hẹn sẽ tạo ra 1 làn gió mới cho dòng phim ma chiếu rạp.

Phim The Night (2021) là cái bắt tay giữa 2 nền điện ảnh Iran và Mỹ, với sự góp mặt của các diễn viên như Shahab Hosseini, Niousha Noor, Leah Oganyan và George Maguire. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 1 cặp vợ chồng người Iran sinh sống tại Mỹ, bị bắt giữ trong 1 khách sạn cũ ở Los Angeles. Chính tại đây, họ phải đối mặt với những bí mật mà cả 2 đã cố gắng che giấu đối phương trong suốt 1 thời gian dài.

Bộ phim Đêm Trói Buộc đã tham dự và giành nhiều giải thưởng danh giá cũng như nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Mặc dù phim đã công chiếu ở Mỹ và Iran từ năm 2021 nhưng phải đến tháng 3/2022, khán giả Việt Nam mới có dịp thưởng thức bộ phim chất lượng này!

Trailer phim Đêm Trói Buộc

Thông tin phim The Night (2021)

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Shahab Hosseini; Niousha Noor; Leah Oganyan; Kathreen Khavari
Nhà sản xuất:Kourosh Ahari, Armin Amiri
Đạo diễn:Kourosh Ahari
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Đêm Trói Buộc

Đêm Trói Buộc sẽ ra rạp trong tháng 3 này
Đêm Trói Buộc sẽ ra rạp trong tháng 3 này
The Night là bộ phim kinh dị Iran cực kỳ chất lượng
The Night là bộ phim kinh dị Iran cực kỳ chất lượng
Phim Đêm Trói Buộc sở hữu kịch bản hay và dàn diễn viên thực lực
Phim Đêm Trói Buộc sở hữu kịch bản hay và dàn diễn viên thực lực

Lưu ý: Bạn có thể xem phim The Night (2021) trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 263 lượt xem
Link xem Đêm Trói Buộc