Người Thầy Y Đức Romantic Doctor (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 619 Phát hành: SBS Năm: 2016 Đạo diễn: Yoo In-shik

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Thầy Y Đức là phim tâm lý Hàn Quốc phát hành năm 2016. Đây là bộ phim truyền hình được yêu thích bậc nhất thời điểm đó nói về những bác sĩ trẻ với những nỗi ám ảnh mang tên quá khứ. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Han Suk Kyu, Yoo Yeon Seok, và Seo Hyun Jin.

Phim Người Thầy Y Đức là câu chuyện xoay quanh Boo Jong Yoo - bác sĩ phẫu thuật vô cùng tài năng đang đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Cũng thời điểm này Boo Jong Yoo đã từ bỏ mọi thứ và mở 1 bệnh viện nhỏ ở vùng quê và sau đó đã cùng 2 bác sĩ trẻ khác cùng nhau vượt qua những khó khăn để chăm lo sức khỏe cho người dân nơi đây. Phim Người Thầy Y Đức không chỉ nói về sự tâm huyết với nghề mà còn là câu chuyện tình yêu đôi lứa rất đẹp.

Trailer phim Người Thầy Y Đức

Thông tin thêm phim Người Thầy Y Đức

Thời lượng:60 phút/tập
Diễn viên:Han Seok-kyu, Yoo Yeon-seok, Seo Hyun-jin
Nhà sản xuất:Park Hyun-ji
Đạo diễn:Yoo In-shik
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Người Thầy Y Đức

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.977 lượt xem
Link xem Người Thầy Y Đức
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: