Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2 Tsukimichi Moonlit Fantasy Season 2 - Phim anime hành động Nhật Bản

8.5/10 (4) Lượt xem: 233 Phát hành: FPT Play Năm: 08/01/2024 Đạo diễn: Shinji Ishihira

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2 (Tsukimichi -Moonlit Fantasy- Season 2) là một bộ phim hoạt hình/anime Nhật Bản thuộc thể loại phiêu lưu hành động, giả tưởng của đạo diễn Shinji Ishihira, được chuyển thể từ bộ light novel isekai cùng tên của tác giả Azumi Kei. Trong phim này, sẽ có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Natsuki Hanae, Akari Kito, Ayane Sakura,..

Nội dung phim Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2 xoay quanh câu chuyện của Makoto Misumi, một học sinh trung học bình thường bỗng dưng bị triệu hồi đến một thế giới khác và trở thành một "anh hùng". Tuy nhiên, sự khác biệt của anh ta đã khiến nữ thần của thế giới đó lăng mạ và tước đi danh hiệu "anh hùng" của anh ta. Bị đẩy vào vùng hoang dã ở rìa thế giới, Makoto phải đối mặt với rồng, nhện, Orc và các loài sinh vật không phải con người. Với sức mạnh ma thuật và kỹ năng chiến đấu ngoài sức tưởng tượng do đến từ một thế giới khác, Makoto phải tìm cách tồn tại trong môi trường mới này. Liệu anh ta có thể xử lý được những loài sinh vật khác nhau và hoà nhập vào cuộc sống mới?

Bộ phim này, sẽ được chính thức phát sóng trên ứng dụng FPT Play, bắt đầu từ ngày 08/01/2024.

Trailer phim Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2

Thông tin thêm phim Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2

Thời lượng:25 tập, 25 phút/tập
Diễn viên:Natsuki Hanae, Akari Kito, Ayane Sakura
Kịch bản:Ihara Kenta
Đạo diễn:Shinji Ishihira
Năm phát hành:08/01/2024
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2

Poster phim Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2
Poster phim Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2
  • 1.418 lượt xem
Link xem Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2