Kotaro sống một mình Kotaro Lives Alone

10/10 (2) Lượt xem: 52 Phát hành: Netflix Năm: 2022 Đạo diễn: Tomoe Makino

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kotaro sống một mình (Kotaro Lives Alone) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản kể về cậu bé 5 tuổi tự thuê chung cư, nấu ăn, dọn nhà cùng câu chuyện phía sau khiến bất cứ ai cũng đau lòng. Bộ phim Kotaro Lives Alone nói về những mối quan hệ quanh cậu bé Kotaro, cũng như sự thay đổi của Kotaro trước và sau khi chuyển vào khu dân cư.

Cậu bé kỳ lạ Kotaro sống một mình trong một khu dân cư ở Nhật Bản. Kotaro không có ai chăm sóc hay giúp đỡ. Ngay khi mới đến chung cư, Kotaro đã tìm cách để để lại ấn tượng ban đầu thật tốt. Cậu bé chuẩn bị 5 phần quà cho những người hàng xóm mới là anh họa sĩ Shin Karino, cô gái trẻ Mizuki Akitomo làm nghề tiếp rượu, ông chú có vẻ ngoài đầu gấu tên Isamu Tamaru và hai vợ chồng ông bà chủ nhà.

Karino Shin - là một họa sĩ manga không nổi tiếng, sống ở phòng bên. Vốn không phải thuộc tuýp người mê trẻ con, nhưng Karino là một người nhân hậu nên anh đã hướng dẫn và giúp cho Kotaro vượt qua những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Trailer phim Kotaro sống một mình

Thông tin thêm phim Kotaro Lives Alone

Thời lượng:10 tập
Diễn viên:Kugimiya Rie, Masuda Toshiki, Hayami Saori
Đạo diễn:Tomoe Makino
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Kotaro Lives Alone

  • 304 lượt xem
Link xem Kotaro sống một mình