Nhẫn Giả Haki cho iOS Game nhập vai chiến thuật manga cho iPhone

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 288 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Nhẫn Giả Haki cho iPhone là game nhập vai chiến thuật manga vô cùng hấp dẫn vừa được phát hành bởi Funtap. Game Tứ Hoàng Làng Cát cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới nhẫn giả để gặp những chiến binh naruto và đội quân hải tặc trong huyền thoại. Tải game Nhẫn Giả Haki cho iOS để bắt đầu hành trình chinh phục thế giới bóng đêm.

Cuộc giao tranh khốc liệt trong game Nhẫn Giả Haki
Cuộc giao tranh khốc liệt trong game Nhẫn Giả Haki

Game Nhẫn Giả Haki cho iOS sẽ mang đến một làn gió mới mẻ dành cho các game thủ Việt giữa làn sóng Việt hóa game kiếm hiệp hiện nay trên di động. Chúng ta sẽ thỏa sức lựa chọn nhân vật yêu thích trong 2 bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản là One Pice và Naruto.

Danh sách tướng trong Nhẫn Giả Haki cho Android
Danh sách tướng trong Nhẫn Giả Haki cho Android

Game Nhẫn Giả Haki cho iOS mang đến 270 kỹ năng, các thủ sẽ thỏa sức sáng tạo ra các combo chiến đấu theo chiến thuật riêng của mình. Bên cạnh đó lối chơi Time-Based cổ điển cũng sẽ được làm mới mà không phụ thuộc vào thời gian khi nhân vật của bạn có thể tham chiến ngay khi tích đủ năng lượng.

Lựa chọn nhân vật trong game Nhẫn Giả Haki cho Android
Lựa chọn nhân vật trong game Nhẫn Giả Haki cho Android

Kho trang bị “xịn xò” trong game cũng sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới thông qua các tính năng: Cường Hóa, Khảm Ngọc Thần Binh, Giám Định, vv. Hệ thống PVE, PVP phong phú chính là nguồn cung cấp nguyên vật liệu cần thiết đồng thời mở rộng liên server tạo nên tính thách thức và dễ dàng gắn kết cộng đồng hơn.

Lựa chọn đội hình chiến đấu
Lựa chọn đội hình chiến đấu

Không chỉ vậy Nhẫn Giả Haki cho iOS còn kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật như xây dựng và nâng cấp hệ thống phòng thủ. Các chiến binh sẽ tham gia các cuộc chiến đấu tranh giành lãnh thổ, cướp tài nguyên. Có thể nói Nhẫn Giả Haki là tựa game chiến thuật nhí nhố cùng đội hình chiến binh Ninja tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua ở thời điểm này. Tải game Nhẫn Giả Haki cho iOS để bắt đầu hóa thần thành chiến binh bóng đêm yêu thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 588
  • Lượt tải: 288
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nhẫn Giả Haki

Liên quan, thay thế