Cult of the Lamb: Những cách kiếm tiền hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Trong Cult of the Lamb, Faith Devotion là điều tuyệt vời, nhưng nó không mua được vật liệu xây dựng hay thức ăn, và mọi thứ đều cần tiền. Một trong những thách thức để xây dựng một nhà thờ thành công là giữ cho kho tiền đầy ắp. Có những lúc Lamb phải lựa chọn giữa tiền bạc và Devotion, với những lựa chọn cho đi và nhận lấy.

Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến thu thập vàng, như chế tạo từ vụn hoặc thỏi vàng. Lamb thậm chí có thể xây dựng một bang hội của các nhà tư bản và chủ nghĩa vật chất nếu muốn, nhưng ngay cả một giáo phái dựa trên sự cao quý của sự nghèo đói cũng cần một vài đồng xu.

Với tầm quan trọng của tiền trong trò chơi này, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền hiệu quả nhất game thủ Cult of the Lamb cần biết.

Chọn một số giáo lý nhất định

Là người lãnh đạo giáo phái, một phần trong cách người chơi quyết định loại giáo phái mình sẽ xây dựng là thông qua sức mạnh của Doctrines. Một số trong số này bác bỏ các khái niệm về sở hữu cá nhân. Ví dụ như có người coi trọng công việc và các phương tiện tạo doanh thu hơn là sự phát triển tinh thần.

Các học thuyết sau đây là tốt nhất cho việc kiếm tiền trong Cult of the Lamb:

  • Inspire: Điều này tạo ra nhiều doanh thu hơn sau này khi các bảng Inspiration được sử dụng tối đa và Loyalty chuyển thành đồng xu.
  • Tax Enforcer: Lựa chọn giữa tiền và tại Loyalty ở cấp 4 của Law & Order. Về phía tiền là Tax Enforcer, nơi 1 Follower được chỉ định để thu thập thuế 1/10 hàng năm từ những người khác.
  • Extort Tithes: Mọi tùy chọn trong danh mục Possession đều hữu ích để kiếm tiền hoặc tăng các khía cạnh vật chất của giáo phái. Đây là một trong những cách tốt nhất và đáng tin cậy nhất để kiếm vàng thường xuyên, tạo ra 2 đồng vàng cho mỗi Follower mỗi ngày.
  • Ritual of Enrichment: Ở bậc 3 của Possession, Lamb có thể lấy hoặc cho đi. Sự lựa chọn rõ ràng cho những người đang tìm cách tối ưu hóa số vàng là Ritual of Enrichment, trong đó tất cả những người theo dõi đều đổ tiền vào vị cứu tinh.

Bán tài nguyên bằng Ritual Chest

One Who Waits sẽ nói chuyện trực tiếp với Lamb khi đạt được một mốc quan trọng, thường là đánh bại một trong các Bishop. Sau khi đánh bại Bishop đầu tiên, anh ta sẽ đưa Lamb về hang ổ của mình và công bố một tính năng mới cho giáo phái, Ritual Chest.

Lamb có thể đổi bất cứ thứ gì trong kho của mình để lấy vàng bằng Ritual Chest, với một số vật phẩm có giá trị hơn những vật phẩm khác. Tài nguyên thô là rẻ nhất, tiếp theo là hạt giống, sau đó là thực vật. Cá là mặt hàng có giá trị nhất mà Lamb có thể bán, với bạch tuộc sẽ có giá 50 vàng mỗi con.

Tối đa hóa Divine Inspiration

Lamb sử dụng Divine Inspiration thu thập được từ các đền thờ và tín đồ để nâng cấp bản thiết kế và kế hoạch cho giáo phái lý tưởng. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra đến một thời điểm nhất định và sau đó Inspiration được thưởng cho Lamb dưới dạng đồng xu.

Điều này có nghĩa là mọi ngôi đền trên khắp khu vực, không chỉ trong khuôn viên của Lamb, đã trở thành một máy phát tiền xu. Vào thời điểm các bàn của Divine Inspiration đầy ắp, Lamb sẽ có những người sùng đạo ở mọi nơi có thể đến thăm.

Ví dụ như Mushroomos, với một ngôi đền nhỏ hiện nằm trong buồng của Sozo, Light Pilgrim thờ phụn trong ngọn hải đăng, hay nhà kho gần Ratau's Lonely Shack.

Cập nhật: 29/08/2022
  • 75 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb