Mẹo cần biết khi chơi Helldivers 2 solo

  • 1 Đánh giá

Helldivers 2 mặc dù được thiết kế chủ yếu cho nhiều người chơi hợp tác, nhưng game thủ cũng có thể chơi một mình nếu không cần tới đồng đội trợ giúp. Mặc dù nói một cách chính xác thì trò chơi không nhằm mục đích chơi theo cách này, nhưng vẫn có một số chiến thuật nhất định mà người chơi có thể sử dụng để đảm bảo sự thành công cho nhiệm vụ.

Bài viết này mang đến các mẹo chơi Helldivers 2 dành cho người chơi solo, từ chiến lược cho đến tải trọng và may mắn, lên kế hoạch trước, chọn trận chiến và một chút suy nghĩ lên kế hoạch nhanh chóng sẽ giúp game thủ đi được một chặng đường dài trong vũ trụ khắc nghiệt của Helldivers 2.

Mẹo chơi Helldivers 2 dành cho người chơi solo

Tăng tốc độ

Trên hết, nhanh chóng là cách chắc chắn nhất để biết mình có cơ hội quay lại để kể câu chuyện về cuộc phiêu lưu của mình. Để đạt được mục tiêu đó, kiến thức về nhiệm vụ và những trở ngại đối với thành công là vũ khí tốt nhất mà người chơi có trong hành trang của mình. Sự tự tin này sẽ đến theo thời gian và cách tốt nhất để học là chơi thật nhiều.

Mặc dù mọi nhiệm vụ ban đầu có thể không thành công nhưng khi chơi, mọi người sẽ dần dần xây dựng kho kỹ năng và kiến thức về hệ thống của trò chơi, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và nhanh chóng ngay cả những loại nhiệm vụ khó nhất.

Bám sát mục tiêu chính

Thứ yếu sau tốc độ là khả năng bám sát các mục tiêu chính. Chỉ thực hiện những gì mình phải làm để hoàn thành nhiệm vụ và bỏ qua tất cả các nhiệm vụ tùy chọn sẽ hợp lý hóa đáng kể quy trình mà không gặp phải bất kỳ rủi ro không cần thiết nào có thể nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát và phá hủy nhiệm vụ. Mặc dù việc khám phá có thể rất hấp dẫn nhưng game thủ phải nhớ rằng mình không có một đội ngũ hỗ trợ để bảo vệ.

Trinh sát

Để mắt đến bản đồ nhỏ có thể đảm bảo tránh được sự tuần tra của kẻ thù, giảm thiểu giao tranh. Người chơi càng dành ít thời gian để chiến đấu thì bạn càng có nhiều thời gian để hoàn thành các mục tiêu. Do đó, kẻ thù thực sự chỉ là một trò tiêu khiển.

Việc sử dụng các chiến lược như UAV có thể mở rộng phạm vi ảnh hưởng của bản đồ nhỏ, cho phép lên kế hoạch cho các tuyến đường và tránh các cuộc tuần tra của kẻ thù một cách hiệu quả hơn.

Đồng hành cùng Guard Dog

Gặp gỡ người bạn thân mới của bạn. Ngay cả khi đang chơi một mình, điều đó không có nghĩa là game thủ không có quyền sở hữu một người bạn đồng hành. Vì vậy, Guard Dog, người bạn đồng hành tiện dụng này sẽ giúp game thủ chiến đấu trong tình huống khó khăn, cung cấp một số hỏa lực yểm trợ rất cần thiết mà khi chơi solo sẽ không có. Tuy nhiên, nó sẽ khiến việc tiếp cận lén lút trở nên khó khăn hơn nhiều, nhưng nếu chỉ định lao vào nổ súng thì hai luôn tốt hơn một.

Cập nhật: 23/02/2024
  • 109 lượt xem
Xem thêm: Helldivers 2