Hướng dẫn tải xuống và chơi game Legendary Football

  • 1 Đánh giá

Legendary Football là một trò chơi bóng đá đang chạy bản soft-launch dành cho các thiết bị Android. Được phát triển bởi Studio Vega, trò chơi bóng đá di động này hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi 11v11 tuyệt vời với nhiều chế độ đa dạng.

Trò chơi sẽ có nội dung được bản địa hóa, với lời bình luận sẽ tạo ra nội dung mang đặc trưng quốc gia cho game thủ. Trong Legendary Football, người chơi sẽ tham gia vào các trận bóng 11v11 với các siêu sao bóng đá quốc tế và bắt đầu hành trình chinh phục con đường vinh quang lên đỉnh thế giới.

Gameplay của Legendary Football

Trò chơi cho phép game thủ thu thập tới 60.000 cầu thủ bóng đá được cấp phép FIFPro ™ và thi đấu trên quy mô toàn cầu. Legendary Football mang đến kích thước tải xuống nhỏ, cho phép mọi người tải xuống và cài đặt trò chơi một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Các nhà phát triển đã hứa rằng, mặc dù kích thước tải xuống nhỏ nhưng nó không ảnh hưởng đến chất lượng trò chơi. Studio Vega nhấn mạnh việc cung cấp trải nghiệm bóng đá đỉnh cao là ưu tiên hàng đầu của họ.

Trò chơi cho phép game thủ điều khiển đội bóng của mình, thi đấu với những người chơi trực tuyến ngẫu nhiên khác.

Nhà phát triển hứa hẹn Legendary Football sẽ khôi phục lại những trận bóng đá một cách chân thực nhất trên thiết bị di động.

Ngoài ra, trình phát 3D có độ chính xác cao, hình ảnh động độc quyền của các siêu sao túc cầu sẽ mang đến cho game thủ tất cả trải nghiệm nhập vai mà họ có thể tưởng tượng về một game bóng đá trên smartphone.

Legendary Football cho phép người chơi ký hợp đồng với những cầu thủ siêu sao hàng đầu, đồng thời phát triển và nâng cấp họ bằng các lớp đào tạo, cùng nhiều trận đấu thực tế. Game thủ có thể tạo ra lợi thế lớn hơn cho đội của mình bằng cách điều chỉnh đội hình, chiến thuật trước và trong trận đấu.

Khía cạnh quan trọng nhất của trò chơi cho phép game thủ cạnh tranh trên quy mô toàn cầu. Người chơi có thể bắt đầu từ giải đấu địa phương, thăng hạng với đội và cầu thủ yêu thích của mình để đạt vị trí đầu bảng.

Hướng dẫn tải xuống Legendary Football ở bất kỳ quốc gia nào

Khi Legendary Football phát hành, người chơi trên toàn cầu có thể tải xuống và trải nghiệm những gì trò chơi cung cấp một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt, một số người chơi có thể gặp sự cố do giới hạn quốc gia.

Nếu gặp phải tình trạng đó, hãy làm theo các bước dưới đây để có thể cài đặt và chơi Legendary Football một cách dễ dàng.

Cách tải xuống Legendary Football trên Android (APK)

Để tải trò chơi, mọi người cần có tài khoản Google Play từ Mexico. Sử dụng ứng dụng VPN và kết nối với một trong các khu vực trên. Sau đó, truy cập Google Play Store và tạo một tài khoản mới.

Bỏ qua bước Google Play Store hỏi mọi người có muốn thêm số điện thoại hay không. Sau đó hoàn tất việc thiết lập tài khoản.

Bấm nút Tải về Legendary Football dưới đây có và chọn tải file APK. Hãy nhớ luôn bật VPN để chơi game sau khi máy chủ mở.

Cách tải xuống Legendary Football trên Android (qua TapTap)

Nhấn nút Tải về TapTap cho Android dưới đây và cài đặt ứng dụng.

Tiếp theo, mở ứng dụng TapTap, tìm kiếm Legendary Football và nhấp vào Tải xuống.

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, một cửa sổ pop-up sẽ mở ra yêu cầu cài đặt. Nhấn vào Cài đặt và bắt đầu trải nghiệm Legendary Football trên thiết bị Android của mình.

Hiện tại trò chơi không có sẵn cho thiết bị iOS và có sẵn trên Android trong giai đoạn alpha. Hãy nhớ rằng bản alpha chỉ kéo dài trong 10 ngày và chỉ khả dụng cho một số khu vực được chọn. Ngoài ra, Legendary Football cũng có thể phát hành trên PC với hỗ trợ đa nền tảng, được đổi tên thành Total Football.

Cập nhật: 01/03/2022
  • 1.246 lượt xem