Những cách mở khóa thẻ bài trong Marvel Snap

  • 1 Đánh giá

Marvel Snap là trò chơi chiến đấu 1v1 nhịp độ nhanh trong đó thẻ bài đóng vai trò trung tâm. Vì đây là một trò chơi sưu tầm thẻ bài nên bất kỳ ai cũng muốn mở khóa nhiều thẻ hiếm nhất. Thật không may, đó là điều mà hướng dẫn của trò chơi không làm rõ ràng.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách mở khóa thẻ bài Marvel Snap nhanh và hiệu quả nhất có thể, giúp game thủ làm phong phú thêm bộ sưu tập thẻ siêu anh hùng Marvel nổi tiếng của mình.

Tải Marvel Snap cho Android Tải Marvel Snap cho iOS

Những cách mở khóa thẻ bài Marvel Snap

Một số cách thu thập thẻ bài siêu anh hùng mới trong Marvel Snap
Một số cách thu thập thẻ bài siêu anh hùng mới trong Marvel Snap

Marvel Snap sử dụng hệ thống thu thập thẻ bài khác với các game thẻ bài phổ biến khác. Nó không có hệ thống chế tạo thẻ cũng như không cho phép mở khóa các thẻ cụ thể trong cửa hàng. Thay vào đó, mọi người sẽ có thể mở khóa chúng từ cùng một nhóm thẻ theo 1 trong 3 cách khác nhau. Có 5 cách để người chơi nhận được thẻ trong Marvel Snap là:

  • Leo lên cấp độ Collection Level
  • Mở Collector's Caches và Collector's Reserves
  • Mua Season Pass
  • Mua thẻ từ Token Shop
  • Nhận Series 3 thẻ miễn phí hàng tháng tại Shop

Collection Level là một đường đua mà người chơi có thể leo lên chỉ bằng cách nâng cấp thẻ của mình và kiếm các thẻ biến thể. Với mọi cấp độ vượt qua, game thủ sẽ kiếm được phần thưởng. Ở các cấp độ đầu, người chơi sẽ mở khóa các thẻ cài sẵn được nhìn thấy khi xem phần thưởng Collection Level của mình. Khi tiến lên cao hơn thì sẽ có thẻ bí ẩn nằm rải rác trên tiến trình phần thưởng, cung cấp các thẻ bài ngẫu nhiên.

Collection Level trong Marvel Snap
Collection Level trong Marvel Snap

Collector's Caches và Collector's Reserves có sẵn trong phần thưởng Collection Level. Chúng thay thế thẻ bí ẩn ở các cấp độ thấp hơn. Collector's Caches có sẵn từ Collect Level 500 đến 1000 và Collector's Reserves có từ level 1006. Cả hai đều có cơ hội thưởng một thẻ ngẫu nhiên sau khi mở khóa.

Nếu mua Season Pass, game thủ sẽ mở khóa phần thưởng của nó, cho phép nhận được thẻ đặc trưng khi đạt đến cấp 20 của Season Pass.

Token Shop là một cửa hàng cho phép mua các thẻ hiện không có trong bộ sưu tập của mình bằng Token của Collector. Một thẻ duy nhất sẽ được quay mỗi 8 giờ. Game thủ có thể ghim nó nếu muốn thẻ này tồn tại vô thời hạn trong cửa hàng trong khi thu thập số lượng Collector's Token cần thiết.

Hàng tháng, một bộ 3 thẻ bài có sẵn ở khu vực riêng trong Shop và game thủ sẽ thu thập chúng hoàn toàn miễn phí.

Cập nhật: 28/09/2023
  • 78 lượt xem
Xem thêm: Marvel Snap