Counter-Strike 2: Những cách thu thập skin và trang bị

  • 1 Đánh giá

Trong cộng đồng Counter-Strike, không có gì thể hiện đẳng cấp của người chơi tốt hơn một bộ trang bị hào nhoáng. Có một số loại trang bị khác nhau trong Counter-Strike 2, như skin, vỏ vũ khí, tùy chỉnh tài khoản và Agent, với những cách thu thập tương tự nhau.

Những skin đẹp nhất trong CS2 thường phải dùng tiền để mua vĩnh viễn, nhưng điều đó không có nghĩa là không có cách nào khác để sở hữu các skin CS2 đẹp mắt. Mặc dù chế độ trò chơi Operation trong CS:GO là một nguồn cung cấp trang bị tốt nhưng nó vẫn chưa được thêm vào CS2. Bài viết này sẽ cung cấp những cách tốt nhất để mở khóa giao diện mới trong CS2, cũng như cách trang bị chúng trong giao diện người dùng mới.

Cách mở khóa skin trong Counter-Strike 2

Gói Weekly Care

Counter-Strike 2 có một tính năng đảm bảo tất cả người chơi có ít nhất một skin mới mỗi tuần, miễn là chơi game đủ nhiều. Mọi người chơi đều có XP Rank được liên kết với tài khoản của mình, những người chơi đạt xếp hạng XP này sẽ được thưởng Weekly Care Package.

Weekly Care Package sẽ tiết lộ 4 vật phẩm, trong đó người chơi có thể chọn 2 vật phẩm. Ba trong số các vật phẩm được tiết lộ trong đó có thể là bất cứ thứ gì từ sticker, bình xịt cho đến vỏ vũ khí, nhưng 1 trong 4 vật phẩm đó sẽ luôn là Case. Chỉ có thể mở Case bằng Key phù hợp được mua từ Steam Marketplace.

Để có được những skin tốt nhất trong CS2 và mở các hộp kiếm được theo cách này, người chơi sẽ phải sử dụng tiền của mình trên Steam Marketplace. Kể từ khi phát hành, không có cách nào khác để người chơi mở khóa skin Counter-Strike 2 miễn phí.

Steam Marketplace

Counter-Strike: Global Offensive cho phép người chơi nhận được trang bị mới bằng cách hoàn thành các chế độ trong trò chơi, nhiều chế độ trong số đó không có trong bản phát hành cơ bản của CS2. Cách duy nhất khác để người chơi có được giao diện mới trong CS2 ngoài việc sử dụng Weekly Care Package là giao dịch trong Steam Marketplace.

Tại đây, người chơi có thể tìm thấy vật phẩm cho hầu hết mọi thứ trong trò chơi, mặc dù nó yêu cầu người chơi phải có tiền trong Steam Wallet.

Cách trang bị skin trong CS2

Để trang bị các skin Counter-Strike 2 đã sở hữu, hãy đi tới tab Inventory ở đầu màn hình.

Cách thay đổi skin vũ khí trong CS2

Để thay đổi giao diện vũ khí trong CS2, hãy nhấp vào một ô ở cột thích hợp trong menu Loadout ở giữa màn hình. Sau đó, cuộn để tìm skin vũ khí và trang bị nó vào một ô. Ví dụ: để trang bị giao diện AWP mới, hãy nhấp vào ô dưới cùng của cột Rifles và cuộn để tìm skin mình chọn được liệt kê dưới dạng một mục riêng biệt với phiên bản tiêu chuẩn.

Tùy chỉnh trang bị CS2 khác

Để trang bị skin Agent, lựu đạn, dao, Account Badge,... hãy tìm cột bên cạnh mẫu CT hoặc T, tách biệt với menu Loadout. Nhấp vào từng biểu tượng để xem các vật phẩm có thể trang bị trong kho, hầu hết các trang bị này không bị hạn chế và có thể được sử dụng tự do, ngoại trừ Agent.

Cập nhật: 09/11/2023
  • 281 lượt xem