Roblox: Những chiến lược cần biết khi chơi Anime Adventures

  • 1 Đánh giá

Anime Adventures là một trò chơi phòng thủ tháp trên nền tảng Roblox với rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong anime. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ thu thập các nhân vật từ nhiều vũ trụ anime khác nhau và sử dụng họ để bảo vệ căn cứ của mình khỏi những kẻ xâm lược. Nhiệm vụ của người chơi là sở hữu những chiến binh mạnh mẽ nhất và vượt qua mọi cấp độ để bảo vệ căn cứ của mình.

Với hướng dẫn chơi Anime Adventures sau đây, game thủ có thể hiểu các mẹo, nhân vật và mọi điểm chính cần biết khi chơi trong các trận chiến. Mọi người sẽ nhanh chóng nắm được từng chiến thuật quan trọng để hoàn thành hành trình chiến thắng của mình trong Anime Adventures.

Triệu hồi nhân vật

Các nhân vật trong Anime Adventures có thể được chia thành nhiều loại độ hiếm, những nhân vật cấp Legendary và Epic rất cần thiết để đội hình trở nên mạnh mẽ hơn.

Người chơi sẽ cần các viên pha lê để thu thập nhân vật của mình, và cần 50 robot để triệu hồi từng anh hùng. Ngoài ra, hãy nhớ rằng nếu có thẻ VIP trò chơi, game thủ cần 40 robot để triệu hồi nhân vật của mình.

Mọi người cũng có thể chi tiêu pha lê của mình cho một cửa hàng để mua bất kỳ thứ gì. Những vật phẩm này có thể bao gồm từ nguyên liệu để chế tạo vật phẩm tiến hóa, thuốc may mắn,... Tuy nhiên, các vật phẩm tiến hóa là thứ tốt nhất để mua trong cửa hàng.

Người chơi cần nhớ rằng chỉ có thể chế tạo vật phẩm cho nhân vật cụ thể, ví dụ như kiếm thép là dành cho Levy. Sẽ là tốt nhất nếu có một số vàng có thể kiếm được bằng cách bán các đơn vị ngẫu nhiên mà mọi người không cần dùng cho các trận chiến. Và sau khi nhận được yêu cầu của nhân vật, game thủ phải tìm hiểu nó ở vòng tròn tiến hóa.

Tiết kiệm đá quý

Trong Anime Adventure, việc cố gắng tiết kiệm, không sử dụng đá quý là rất quan trọng, để có thể sử dụng chúng cho các mục tiêu tốt hơn. Ngoài ra, game thủ nên thực hiện một lượng lớn lệnh triệu hồi hơn là chỉ thực hiện các lượt đơn lẻ bất cứ khi nào nhận được đá quý. Vì vậy, đừng lãng phí đá quý vào những thứ nhỏ nhặt.

Thực hiện nhiệm vụ hàng ngày

Nhiệm vụ hàng ngày trong Anime Adventures cung cấp 3/4 lần triệu hồi. Khi sử dụng đá quý, người chơi sẽ triệu hồi một đơn vị có thể bán được để đổi để lấy vàng và mọi người cần vàng để tiến hóa. Nếu muốn hoặc cố gắng có được phiên bản tốt nhất của đơn vị thì nó cực kỳ đơn giản, dễ dàng để kiếm đá quý và mọi thứ.

Cập nhật: 14/11/2022
  • 1.609 lượt xem
Xem thêm: Roblox