Mẹo tăng cấp nhanh trong Legend of Mushroom

  • 1 Đánh giá

Legend of Mushroom là một trong những game casual hay nhất dành cho thị trường game nhập vai nhàn rỗi trên thiết bị di động. Người chơi có thể thưởng thức hình ảnh theo chủ đề và lối chơi nhàn rỗi với những cây nấm mạnh mẽ được ban phước bởi sức mạnh của Thần Đèn cùng cây đèn ma thuật. Bước vào thế giới duyên dáng của vùng đất Nấm, nơi những sinh vật nhỏ bé này khao khát trở thành con người một lần nữa bằng cách sử dụng sức mạnh của những chiếc đèn thần thỏa mãn điều ước.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp người chơi tăng cấp nhanh trong Legend of Mushroom, bên cạnh việc chỉ đơn thuần hoàn thành các nhiệm vụ để trở nên mạnh mẽ hơn.

Tải Legend of Mushroom cho Android Tải Legend of Mushroom cho iOS

Mẹo tăng cấp nhanh trong Legend of Mushroom

Thực hiện điều ước với đèn thần

Không cần phải nói rằng trong Legend of Mushroom, việc lên cấp dần dần đòi hỏi phải tương tác thường xuyên với chiếc đèn nằm ở giữa giao diện người dùng. Game thủ có thể nhận được trang bị ngẫu nhiên miễn phí, như vũ khí và kính mới, chỉ bằng một lần nhấn. Để giúp người chơi quyết định có nên dùng nó hay không, trò chơi sẽ so sánh các chỉ số của vật phẩm mới với trang bị đang mặc.

Hãy thực hiện điều ước với đèn thần nhiều nhất có thể trong vài giờ đầu tiên. Nó cung cấp vũ khí mạnh hơn để có thể giành chiến thắng trong trận chiến nhanh hơn và tăng khả năng chống chịu sát thương. Tương tự như vậy, hãy đảm bảo nâng cấp chiếc đèn bằng tiền xu và kim cương để các vật phẩm bên trong trở nên cao cấp hơn.

Nâng cấp kỹ năng và bạn đồng hành

Đảm bảo rằng anh hùng nấm và bạn đồng hành liên tục được cải thiện để trở nên hiệu quả hơn. Bạn đồng hành là những đồng minh không hoạt động trong trận chiến, trong khi các kỹ năng của người chơi kiểm soát những đòn tấn công đặc biệt và hiệu ứng trạng thái dùng khi thời gian hồi chiêu kết thúc. Người chơi có thể thêm nhiều vị trí hơn cho các kỹ năng và Pal khi chơi Legend of Mushroom hơn, để sớm có một đội hình đầy đủ hỗ trợ cho mình.

Hãy thường xuyên truy cập vào menu Skil Pal, nếu vòng tròn màu đỏ xuất hiện bên cạnh bất kỳ mục nào trong danh sách, hãy chọn Enhance để thăng cấp cho chúng. Sau đó chọn Quick Equip để những thứ mạnh nhất tự động được thêm vào đội của mình. Sở hữu đội ngũ người đồng hành và bộ kỹ năng tuyệt vời nhất sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển của game thủ trong Legend of Mushroom.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 148 lượt xem