Những mẹo săn bắt thực vật trong Pikmin Bloom

  • 1 Đánh giá

Pikmin Bloom là game AR phiêu lưu và săn bắt thực vật, bao gồm các loài hoa, cây cối vô cùng dễ thương. Game có lối chơi tương tự Pokemon GO, được thiết kế để thúc đẩy người chơi đi bộ nhiều hơn.

Người chơi cần phải đi khắp nơi để săn lùng Pikmin cho bộ sưu tập của mình ngày càng phong phú. Để quá trình này trở nên dễ dàng hơn, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo săn bắt thực vật hiệu quả trong Pikmin Bloom.

Tải Pikmin Bloom cho Android Tải Pikmin Bloom cho iOS

Cho Pikmin ăn mật hoa nhanh chóng

Khi bắt đầu chơi Pikmin Bloom, game thủ sẽ ném từng quả cầu mật hoa vào Pikmin. Lúc đầu điều này sẽ rất vui, nhưng nó nhanh chóng trở thành phần tẻ nhạt nhất. Tuy nhiên, người chơi chỉ cần giữ quả cầu mật hoa trên màn hình ở một chỗ, thì Pikmin sẽ chạy đến, nhảy lên và lấy quả cầu mật hoa của chính chúng. Thao tác này không chỉ hiệu quả hơn mà còn nhanh hơn nhiều.

Thu thập mật hoa dễ dàng

Sau khi cho tất cả mật hoa Pikmin của mình, hãy nhấn nhanh vào màn hình để thu thập mật hoa giống như các game clicker. Việc thu thập này sẽ dễ dàng hơn bằng cách vuốt ngón tay trên tất cả các Pikmin và lấy mật từ tất cả các bông hoa của mình trong một lần vuốt. Bất cứ điều gì giúp cho việc cung cấp mật hoa và thu thập hoa dễ dàng, nhanh chóng hơn đều xứng đáng để áp dụng.

Hoán đổi Pikmin nhanh

Sau khi đã cho đội Pikmin của mình ăn và thu thập tất cả các cánh hoa, game thủ có thể dễ dàng thay đổi chúng cho đợt tiếp theo. Tất cả những gì phải làm là bấm nhanh 3 lần và tất cả Pikmin sẽ hoán đổi.

Sử dụng màu nấm đúng cách

Khi bắt đầu tấn công nấm lần đầu, người chơi thường chỉ chọn bất kỳ màu nào của Pikmin. Đó là một chiến lược tốt, nhưng nếu sử dụng Pikmin phù hợp với màu của nấm mà mình đang tấn công, thì mức thiệt hại được tạo ra sẽ tăng cao hơn rất nhiều.

Hãy thử sử dụng Pikmin màu vàng trên cây nấm màu vàng tiếp theo mà mình tấn công và mọi người sẽ thấy sự khác biệt ngay lập tức. Tuy nhiên, với nấm màu nâu, không có Pikmin nào màu nâu trong trò chơi. Với tình huống này, mọi người cần sử dụng Pikmin tốt nhất của mình cho những cây nấm nâu hoặc những thứ gây sát thương lớn nhất như đá hoặc Pikmin tím.

Dùng thiết bị dò tìm một cách khôn ngoan

Người chơi chỉ nhận được một thiết bị dò miễn phí mỗi ngày, vì vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan. Đôi khi phải mất một chút thời gian để tìm được vị trí hoàn hảo để sử dụng thiết bị này, nhưng nếu giữ nó mở trên màn hình Detector, game thủ có thể thấy Places Nearby thay đổi. Người chơi không nên sử dụng thiết bị dò cho đến khi thấy nhưng biểu tượng bánh ngọt của Sweetshop trong khu vực Places Nearby.

Cập nhật: 14/11/2022
  • 75 lượt xem
Xem thêm: Pikmin Bloom