Mẹo chơi Foamstars dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Foamstars là một game bắn súng đấu trường trực tuyến 4v4, tập trung vào việc bao phủ đội địch bằng bọt để tiêu diệt chúng vĩnh viễn. Đây là một trò chơi vui nhộn, hỗn loạn và cực kỳ căng thẳng, tuy dễ chơi nhưng có thể mất khá nhiều thời gian để thành thạo, đặc biệt khi xét đến số lượng nhân vật và khả năng khổng lồ mà người chơi cần phải làm quen.

Game bắn súng đấu trường trực tuyến 4v4 - Foamstars
Game bắn súng đấu trường trực tuyến 4v4 - Foamstars

Trò chơi này có tính năng hướng dẫn khi người chơi tham gia lần đầu tiên, nhưng thật không may, nó khá mờ nhạt và chỉ thực sự đề cập đến khía cạnh chuyển động của mọi thứ. Mặc dù lối chơi cốt lõi của Foamstars rất dễ nắm bắt, nhưng những người chơi muốn giành chiến thắng cần phải sử dụng tất cả các công cụ và cơ chế theo ý mình để vượt lên trên đối thủ. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu những mẹo chơi Foamstars giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi, từ đó giành chiến thắng.

Mẹo chơi Foamstars dành cho tân thủ

Cố gắng tạo đường bọt xung quanh

Mặc dù bị bắn bằng bọt là một cách dễ dàng để bị choáng, nhưng nhân vật cũng sẽ dần dần chậm lại nếu đi loanh quanh trong bọt của kẻ thù, ngay cả khi đó chỉ là một mảng nhỏ vương vãi trên mặt đất.

Điều này cũng sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn thanh trượt, vì vậy về cơ bản nó khiến nhân vật trở thành một con mồi đang ngồi chờ để bị hạ gục. Do đó, người chơi nên tạo một con đường đáng tin cậy xung quanh hoặc trực tiếp xuyên qua bọt của kẻ thù thay vì cố gắng nhảy, chạy hoặc nhảy qua nó.

Một số nhân vật làm điều này tốt hơn nhiều, chẳng hạn như Penny Gwyn, có khả năng cử tay sai của mình tạo thành một đường bọt dài thẳng mà cô và đồng minh có thể sử dụng. Tránh bọt của kẻ thù bằng mọi giá là một mẹo cực kỳ quan trọng cần ghi nhớ và việc chống lại nó có thể giúp quá trình di chuyển trong các màn chơi dễ dàng hơn rất nhiều cho toàn đội.

Đừng ngần ngại sử dụng Slideboard

Vì ván trượt loại bỏ khả năng sử dụng vũ khí của nhân vật nên ban đầu nó có vẻ hơi mạo hiểm khi sử dụng ở một cuộc đấu súng căng thẳng. Tuy nhiên, nó thực sự cực kỳ hữu ích nếu xét đến tốc độ của nó.

Ngay cả khi ván trượt đang di chuyển dọc theo một vệt bọt mờ nhạt, nó vẫn sẽ cải thiện đáng kể tốc độ cơ bản của nhân vật và khiến họ đủ nhanh để vượt qua kẻ thù, đặc biệt là khi nảy giữa các vệt bọt và di chuyển lên một ngọn đồi bọt lớn để phá vỡ chúng.

Người chơi cũng nên cố gắng nhớ rằng ván trượt không chỉ có thể kết liễu kẻ thù khi chúng bị biến thành quả bóng xốp mà còn có thể giải cứu đồng đội đang bị choáng. Điều này có nghĩa là mọi người không nên ngại sử dụng nó bất cứ khi nào nhìn thấy một nhân vật bị choáng, vì dù đó là đồng minh hay kẻ thù, vẫn sẽ có một số bonus tích cực khi đâm vào họ.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 30 lượt xem
Xem thêm: Foamstars