Kẻ trộm mặt trăng 4 Despicable Me 4 chiếu rạp 5/7

10/10 (1) Lượt xem: 31 Phát hành: Universal Pictures Năm: 05/07/2024 Đạo diễn: Chris Renaud

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ trộm mặt trăng 4, Despicable Me 4, là bộ phim hoạt hình hài hước của Mỹ năm 2024 do Illumination sản xuất và Universal Pictures phát hành toàn cầu từ ngày 5/7.

Kẻ trộm mặt trăng 4 là phần tiếp theo của Kẻ trộm mặt trăng 3 (2017), là phần chính thứ 4 cũng như phần 6 của loạt phim Despicable Me. Phim có sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao Steve Carell, Kristen Wiig, Pierre Coffin, Joey King, Miranda Cosgrove, Stephen Colbert, Steve Coogan, Sofía Vergara, Renaud, Madison Polan, Dana Gaier, Chloe Fineman và Will Ferrell.

Dự án phim Despicable Me 4 (2024) được triển khai từ tháng 9/2017, sau khi ra mắt phần 3. Nhưng phải đến đầu năm 2022, dự án mới chính thức xác nhận các vị trí của đạo diện, biên kịch… Bộ phim ra mắt thế giới lần đầu tiên tại rạp hát Jazz at Lincoln Center ngày 9/6/2024, tiếp theo là Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy ngày 13/6 trước khi đến với người hâm mộ toàn thế giới vào đầu tháng 7 này.

Nội dung phim Kẻ trộm mặt trăng 4 bắt đầu sau sự kiện trốn thoát khỏi nhà tù của Maxime Le Mal và bạn gái Valentina, chúng lên kế hoạch trả thù Gru và gia đình anh, bao gồm cả cậu con trai bé nhỏ Gru Jr. Gia đình Gru phải tạm lánh vào khu vực tái định cư mới. Ở đây, họ đã có những người hàng xóm mới là gia đình Prescotts và cô con gái Poppy. Cũng tại đây, Gru và đám tay sai phải hợp tác với Poppy cũng như tìm cách hòa hợp với thành viên mới của gia đình, Gru Jr.

Phim Kẻ cắp mặt trăng 4 được đánh giá cao về tính giải trí, hình ảnh và âm thanh đồng thời ghi nhận 1 số lời chê dành cho dàn nhân vật vô tri và thừa thãi trong suốt 95 phút thời lượng phát sóng.

Trailer phim Kẻ trộm mặt trăng 4

Thông tin thêm phim Despicable Me 4 (2024)

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Steve Carell, Kristen Wiig, Joey King...
Nhà sản xuất:Chris Meledandri, Brett Hoffman
Đạo diễn:Chris Renaud
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:P

Một số Poster, hình ảnh phim Kẻ cắp mặt trăng 4

Kẻ trộm mặt trăng 4 - Despicable Me 4 chiếu rạp từ 5/7
Kẻ trộm mặt trăng 4 - Despicable Me 4 chiếu rạp từ 5/7
Kẻ cắp mặt trăng 4 là phần nối tiếp của Kẻ cắp mặt trăng 3 (2017) với chuỗi sự kiện tiếp theo
Kẻ cắp mặt trăng 4 là phần nối tiếp của Kẻ cắp mặt trăng 3 (2017) với chuỗi sự kiện tiếp theo
Despicable Me 4 mở ra 1 câu chuyện mới hài hước và hấp dẫn không kém
Despicable Me 4 mở ra 1 câu chuyện mới hài hước và hấp dẫn không kém
  • 81 lượt xem
Link xem Kẻ trộm mặt trăng 4