Những công cụ AI biến ảnh 2D thành 3D

  • 1 Đánh giá

Bạn có thể dễ dàng tạo hình 3D từ ảnh 2D bằng công cụ AI. Dưới đây là những công cụ AI tốt nhất để chuyển ảnh 2D thành 3D.

Tạo ảnh 3D từ hình 2D

Alpha 3D (Miễn phí)

Sử dụng generative AI, bạn có thể chuyển đổi hình ảnh 2D hoặc text prompt thành hình ảnh 3D trong Alpha 3D. Mặc dù đây là phần mềm miễn phí, nhưng người dùng mới sẽ nhận được 50 credit ảnh 3D đầu tiên do AI tạo ra hoàn toàn miễn phí.

Alpha 3D

Trình tạo ảnh của Alpha 3D tập trung vào thực tế tăng cường (AR). Sau khi tạo, hình ảnh AR 3D của bạn có thể được sử dụng trong Adobe Aer để tạo các cảnh thực tế tăng cường.

Tại thời điểm viết bài, tính năng chuyển ảnh 2D sang 3D chỉ có thể áp dụng cho một số kiểu ảnh, cụ thể là giày dép hoặc đồ nội thất mới có thể được kết xuất thành mô hình 3D.

Make3D (Miễn phí)

Make3D

Ứng dụng miễn phí dựa trên trình duyệt này cho phép bạn chuyển đổi ảnh phẳng của mình thành ảnh 3D có chiều sâu. Ảnh 3D không phải là mô hình 3D, chúng vẫn trông giống như ảnh chụp, nhưng có chiều sâu trái ngược với ảnh phẳng thông thường.

Bạn có thể tải ảnh cá nhân hoặc bằng URL ảnh. Chất lượng chỉnh sửa chiều sâu phụ thuộc vào hình và mức độ dễ dàng đạt được độ sâu. Bạn có thể sử dụng ảnh 3D làm ảnh nhúng trên web hoặc tải xuống để sử dụng cho mục đích cá nhân.

Tripo (Miễn phí)

Tripo

Tripo thêm chiều cho hình ảnh bạn tải lên, biến nó thành một bản kết xuất 3D tuyệt vời. Bạn có thể tải lên hình ảnh phẳng của mình dưới dạng PNG, JPEG, WEBP và BMP, cả ảnh hoặc hình minh họa. Bạn cũng có thể tải file lên bằng cách sử dụng text prompt cho sáng tạo của mình.

Người dùng miễn phí bị giới hạn ở 600 credit hàng tháng cho việc tạo hình ảnh 3D và tinh chỉnh như ghép hình và tạo kiểu. Gói đăng ký chuyên nghiệp có giá từ 19,90 USD/tháng và bao gồm 3000 credit. Gói đăng ký cao cấp có giá từ 139,90USD/tháng và nhận được 25000 credit hàng tháng.

Phiên bản miễn phí của Tripo tạo ra cùng kết quả như bất kỳ gói đăng ký trả phí nào và chúng có chất lượng tốt.

Immersity AI (Miễn phí)

Immersity AI

Immersity AI không chỉ tạo ra hình ảnh 3D từ hình ảnh 2D bạn tải lên mà còn có thể tạo video chuyển động 3D và video 3D từ hình ảnh 2D. Nhờ có neural depth engine, Immersity AI sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích.

Sau khi tải lên hình ảnh, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả khác nhau. Ban đầu là chuyển động 3D, bao gồm chín tùy chọn về cách chuyển động sẽ di chuyển xung quanh hình ảnh của bạn. Độ tinh tế tùy thuộc vào hình ảnh của bạn.

Bạn được cung cấp các lựa chọn về kiểu hoạt ảnh, mức chuyển động, độ dài hoạt ảnh, điểm lấy nét, độ giãn cạnh và bản đồ độ sâu để sửa tác phẩm chuyển động 3D như ý muốn.

Người dùng miễn phí mới được nhận 100 credir để sử dụng, nhưng bạn có thể làm được nhiều việc trên app này không cần dùng credit, chẳng hạn như xuất file download chất lượng thấp hơn kèm theo logo.

Meshy (Miễn phí)

Meshy

Người dùng Meshy mới nhận được 200 credit miễn phí hàng tháng và giảm giá 50% cho gói đăng ký cao cấp. Gói đăng ký cao cấp bắt đầu từ 8 đô la một tháng cho gói đăng ký Pro, 24 đô la một tháng cho gói đăng ký Max và 48 đô la một tháng cho gói đăng ký Max Unlimited.

Mỗi lần tạo ảnh 2D thành 3D tốn 5 credit với các lần lặp lại tiếp theo sử dụng nhiều credit hơn. Người dùng miễn phí không thể truy cập công cụ chỉnh sửa kết cấu AI và người dùng miễn phí chỉ có thể có một dự án trong hàng đợi tại một thời điểm.

Cập nhật: 26/06/2024
  • 137 lượt xem