My Hero Ultra Impact: Những mẹo kết hợp đội tốt nhất

  • 1 Đánh giá

My Hero Ultra Impact là một trò chơi chiến đấu theo lượt, yêu cầu tập hợp 5 anh hùng hoặc nhân vật phản diện để hoàn thành nhiệm vụ chính hoặc đánh bại một người chơi khác trong đấu trường tay đôi. Ba anh hùng sẽ đóng vai trò là tiền tuyến chính, trong khi 2 người còn lại sẽ thay thế cho tiền tuyến khi họ gặp khó khăn.

Một trong những điều quan trọng mà game thủ phải xem xét để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn là có một đội mạnh. Các thành viên của đội phải có sự hiệp đồng tốt và khả năng phù hợp để giúp người chơi đánh bại kẻ thù nhanh chóng.

Hãy cùng tìm hiểu một số cách kết hợp nhóm tốt nhất trong My Hero Ultra Impact, giúp người chơi hiểu rõ hơn về từng anh hùng hoặc nhân vật phản diện có thể phù hợp với lối chơi của mình.

Những sự kết hợp đội tốt nhất trong My Hero Ultra Impact

Vàng (Deku), Tím (Todoroki), Xanh (Uraraka)

Đây là sự kết hợp tốt nhất cho những người chơi mới bắt đầu vì nó cung cấp lượng sát thương cực lớn, dành cho những ai yêu thích phong cách chơi tấn công. Todoroki sẽ đóng vai trò là kẻ gây sát thương chính nhờ có kỹ năng AoE, trong khi kỹ năng của Deku sẽ tăng tốc độ tấn công của cả nhóm lên 20% bằng cách kích hoạt với chuỗi kỹ năng. Cuối cùng, Uraraka sẽ hoạt động như một người kết liễu đối thủ.

Tím (All for One), Tím (Shigaraki), Xanh lam (Himiko Toga)

Sở hữu All for One và Shigaraki trong cùng một nhóm sẽ khiến mọi game thủ tin tưởng vì khả năng của họ. Shigaraki sẽ tăng sức tấn công của kẻ phản diện, trong khi đó All for One sẽ tăng tỷ lệ sát thương chí mạng. Himiko Toga sẽ hoàn thành đội phản diện nhờ vào các kỹ năng tăng tốc độ của nhân vật phản diện và tăng tỷ lệ chí mạng cao hơn.

Xanh lá (Uraraka), Xanh lam (Bakugo), Xanh lá (Todoroki)

Đây là combo tốt nhất với sự cân bằng hoàn hảo của các thành viên. Bakugo và Todoroki sẽ đóng vai trò là người gây sát thương, trong khi Uraraka có nhiệm vụ hỗ trợ đồng đội. Kỹ năng của Uraraka sẽ giúp đồng đội né tránh kẻ thù tốt hơn, đồng thời lấp đầy 20% thnah đo cực đại. Điều này sẽ giúp Todoroki và Bakugo tấn công trước do tốc độ của họ tăng lên.

Xanh lá (Hawk), Vàng (All Might), Vàng (Shota Aizawa)

Giống như All for One, Shota Aizawa sẽ mang lại một sự thúc đẩy rất lớn cho các anh hùng chuyên nghiệp trong đội hình. Nhân vật này sẽ tăng sức mạnh cho một anh hùng chuyên nghiệp khác, trong khi Hawk sẽ phụ trách việc né tránh để giảm thiểu thiệt hại cho đồng đội. Tất cả đều có thể đóng vai trò là tác nhân gây sát thương chính và với sự gia tăng từ Aizawa, người chơi sẽ kết liễu kẻ thù ngay lập tức.

Xanh lá (Todoroki), Xanh lam (Momo), Xanh lam (Bakugo)

Đội hình cuối cùng là một biến thể khác của sự kết hợp Bakugo và Todoroki. Điểm khác biệt duy nhất là Momo sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho bộ đôi gây sát thương này. Khả năng của Momo sẽ hỗ trợ cô ấy bằng cách bổ sung sức khỏe cho đội hình thông qua các trò chơi.

Cập nhật: 02/03/2022
  • 83 lượt xem