TOP những khẩu súng nên dùng trong Project Zomboid

  • 1 Đánh giá

Trong Project Zomboid, người chơi có thể chọn nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng cho đến rìu, hay những thứ được coi là công cụ thông thường hàng ngày. Với mục tiêu của trò chơi là tồn tại càng lâu càng tốt, mọi thứ đều sẵn sàng để giành lấy. Tuy nhiên, một số vũ khí hoạt động hiệu tốt hơn những vũ khí khác và điều này cũng đúng với danh mục các loại súng.

Project Zomboid có vô số vũ khí để người chơi lựa chọn
Project Zomboid có vô số vũ khí để người chơi lựa chọn

Đôi khi súng là lựa chọn tốt hơn để sinh tồn trong Project Zomboid. Tuy nhiên, một số loại súng nhất định có thuộc tính tốt hơn nhiều và mang lại lợi ích tốt hơn đáng kể so với những loại khác. Chính vì vậy, hãy đọc tiếp bài viết này để biết đâu là những khẩu súng tốt nhất trong Project Zomboid để giúp game thủ tồn tại lâu nhất có thể ở ngày tận thế zombie.

Súng lục ổ quay M625

Súng lục ổ quay M625 - M625 Revolver, sử dụng đạn .45 và như mọi khẩu súng lục ổ quay khác, nó mang lại lợi ích là không gây kẹt. Nó có khả năng bắn 6 phát với một số lợi ích kèm theo.

Mặc dù khẩu súng lục ổ quay này có thể gây sát thương nhiều hơn các loại súng tương tự khác, nhưng độ chính xác của nó hơi thấp. Tuy nhiên, thời gian ngắm mục tiêu của nó khá nhanh, cho phép game thủ chuẩn bị nhanh chóng. Đối với một khẩu súng lục, nó to hơn đáng kể so với các lựa chọn thay thế.

Súng trường tấn công M16

Những người chơi muốn sử dụng súng trường tấn công M16 - M16 Assault Rifle, có thể thấy việc duy trì kiểm soát trên một phát bắn dễ dàng hơn là hoàn toàn tự động. Mặc dù thử chạy qua kẻ thù với chế độ tự động có vẻ là một ý tưởng hay, nhưng họ sẽ nhanh chóng nhận ra rằng mình đang lãng phí nhiều đạn hơn.

Súng trường này sử dụng đạn 0,556 trong băng đạn 30 viên, đạn được đựng trong hộp 60 viên. Súng trường tấn công M16 có thể xuyên qua zombie để hạ gục hai con cùng một lúc, mang lại hiệu quả tiêu diẹtcao.

Súng lục M1911

Súng lục M1911 - M1911 Pistol là một bổ sung tuyệt vời cho kho vũ khí dành cho những người chơi cần vũ khí phụ. Khẩu súng này ở mức trung bình, cân bằng mọi yếu tố, khiến nó trở thành vũ khí tốt.

Súng lục M1911 sử dụng đạn .45, loại đạn này khá phổ biến hơn các loại khác. Súng có băng đạn 7 viên, hộp tiếp đạn đi kèm 30 viên, cho phép người chơi nạp lại 4 lần.

Súng trường M14

Súng trường M14 là một lựa chọn tuyệt vời vì băng đạn có sức chứa lớn tới 20 viên. Ngoài ra, khi người chơi tìm thấy loại đạn .308 cần thiết, nó sẽ có trong các hộp 40 viên. Khẩu súng trường này mang lại độ chính xác tốt nhất trong số tất cả các loại súng trường hiện có, khiến M14 trở thành một lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, người chơi sẽ thấy vũ khí này không có khả năng xuyên giáp và là khẩu súng trường duy nhất có nhược điểm này. Thay vì bắn xuyên qua đầu của một thây ma và vào đầu của thây ma tiếp theo, nó sẽ chỉ có thể bắn trúng kẻ thù ở phía trước.

Súng ngắn nòng đôi đã cưa

Súng ngắn nòng đôi đã cưa mang lại lực sát thương tuyệt vời và vẫn có độ chính xác tuyệt vời mặc dù có nòng ngắn hơn. Người chơi sẽ nhận thấy rằng nó có tầm bắn rộng hơn so với súng ngắn truyền thống, điều này có thể làm giảm khả năng bắn trúng nhiều thây ma hơn.

Nhược điểm là không thể thêm phụ kiện vào khẩu súng này. Với nòng ngắn hơn, không có không gian nào để thêm bất cứ thứ gì, chỉ cho phép người chơi sử dụng nó nguyên bản. Tuy nhiên, khi lũ thây ma tiến vào, đó là một vũ khí tuyệt vời cần có trong tay, vì nó có thể nhanh chóng tiêu diệt những kẻ ở quá gần.

Súng ngắn nòng đôi

Mặc dù súng ngắn nòng đôi chỉ có thể chứa 2 viên đạn, nhưng nó mang lại tầm bắn và độ chính xác cao nhất trong số tất cả các loại súng ngắn có sẵn trong game. Người chơi cũng sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với tầm bắn bằng khẩu súng này so với các loại súng ngắn khác, vì khu vực của nó rất hẹp.

Khi bắn một khẩu súng ngắn, game thủ có thể hạ gục nhiều hơn một thây ma, dễ dàng cắt ngang một đám đông đang tới. Vì vậy, mặc dù có nhược điểm là dung lượng đạn thấp, súng ngắn nòng đôi là một sức mạnh để hạ gục kẻ thù.

Cập nhật: 27/07/2023
  • 880 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid