TOP bùa phép hữu ích trong chế độ Hardcore của Minecraft

  • 1 Đánh giá

Hardcore là chế độ khó nhất trong Minecraft bởi nó không cho phép người chơi tái sinh. Tuy nhiên, những bùa chú Minecraft dưới đây sẽ giúp bạn chơi mode Hardcore trong Minecraft dễ dàng hơn.

Bùa chú hữu ích để chơi mode hardcore trong Minecraft

Power

Power trong Minecraft

Cây cung là vũ khí chính của bạn trong Hardcore bởi nó cho phép gây sát thương trong khi duy trì sự an toàn ở khoảng cách xa.

Power là bùa chú chính bạn cần có cho các mũi tên để có thể thực sự gây sát thương mục tiêu. Nó tăng độ sát thương lên 25% và cộng thêm 1 với từng cấp, được làm tròn lên tới trái tim gần nhất.

Nhìn chung, khác biệt sát thương giữa các cấp I, III và V rất lớn, nhất là trên mũitên bắn chí mạng Full Charge. Đây là lí do tại sao Power Up là bùa chú bạn cần bên cạnh Infinity.

Feather Falling

Feather Falling trong Minecraft

Sát thương do ngã là một trong những nguyên nhất gây chết ở Minecraft. Do đó, Feather Falling là một trong những bùa chú hữu ích mà bạn nên có cho đôi giày của mình, vì nó giúp giảm một nửa sát thương khi rơi xuống. Bùa chú này có 4 cấp độ, với mỗi cấp độ giảm 12% sát thương do ngã xuống.

Cộng dồn giảm sát thương với bảo vệ từ áo giáp. Hơn nữa, nó cũng giảm sát thương từ việc chuyển dịch ngọc cuối cùng.

Fire Protection

Fire Protection trong Minecraft

Ở Nether, dung nham gần như xuất hiện khắp mọi nơi - bạn không thể đi hai bước mà không nhìn thấy chúng. Rơi vào dung nham thường gây chết người, và mob trong đó có xu hướng đẩy bạn bạn vũng bùn nóng bỏng đó. Vì thế, nhất định cần phải có bùa chống cháy này trên ít nhất một trang bị của bạn. Nó cũng là một yếu tố quan trọng để đánh bại Pháo đài Nether trong Minecraft.

Mỗi cấp độ Fire Protection bổ sung sẽ tăng thêm 8% khả năng bảo vệ và cấp độ IV là cao nhất, tương đương 32%.

Protection

Protection trong Minecraft

Một loại bùa phép hữu ích toàn diện khác trong Minecraft, Protection tốt nhất về khả năng bảo vệ. Về cơ bản, nó làm giảm tất cả thiệt hại, từ vũ khí đến lửa, dung nham và thậm chí cả sát thương do ngã. Bùa bảo vệ được áp dụng sau khi áo giáp giảm sát thương.

Công thức giảm sát thương là (4 × cấp)% cho mỗi mảnh áo giáp. Cấp độ tối đa là 4, có nghĩa là đối với 4 mảnh áo giáp có bảo vệ IV, người chơi có thể nhận được mức giảm sát thương lên đến 64%. Tất cả các mức giảm sát thương đều có giới hạn cố định là 80%.

Mending

Mending

Meding là bùa chú Minecraft khôi phục độ bền của một vật đã qua sử dụng. Mending được tìm kiếm nhiều nhất trong Minecraft, vì bùa chú này cho phép nhân vật của bạn sửa chữa thiết bị vô thời hạn.

Cập nhật: 13/11/2022
  • 79 lượt xem
Xem thêm: Minecraft