Mighty DOOM cho iOS 1.0.0 Game bắn súng diệt quỷ vui nhộn

Tải về

3 (1) Bethesda Softworks Miễn phí 42

Game hành động Mighty Doom đến từ Bethesda - nhà phát hành nổi tiếng của game Fallout Shelter đã chính thức có mặt trên di động để các game thủ tải về và trải nghiệm, thưởng thức các màn hành động bắn súng top-down diệt quỷ vui nhộn. Game hiện không có sẵn ở Việt Nam mà bạn cần Fake IP sang Úc hoặc New Zealand để tải.

Mighty DOOM đưa bạn bước vào thế giới DOOM và tiêu diệt quỷ đến từ địa ngục

Mighty Doom là phần ngoại truyện của loạt game bắn súng góc nhìn thức nhất cực kỳ nổi tiếng là DOOM. Trò chơi mang đến nhiều yếu tố từ những người anh em trên PC và console, đồng thời kết hợp nó với một số nội dung mới để tạo cảm giác tuyệt vời cho game thủ khi thưởng thức ngay trên điện thoại. Một số nội dung cũng được lấy lại từ phiên bản PC như vũ khí và địa điểm quen thuộc.

Mighty Doom lấy bối cảnh vũ trụ hoạt hình Doom đầy bạo lực. Nhân vật chính trong game là Mini Slayer - nhân vật bằng nhựa nhưng trở nên sống động như người thật nhờ một làn sóng Năng lượng Argent bất ngờ.

Trong game, Mini Slayer được chuyển đến một lãnh địa của Địa ngục, nơi anh ta phải đối đầu với vô số quái vật hoạt hình với vẻ ngoài đáng yêu nhưng cũng khá đáng sợ. Được thiết kế ở góc nhìn top-down từ trên xuống, bạn sẽ vừa chạy vừa bắn, chiến đấu qua vô vàn làn sóng sinh vật đông đảo và mạnh mẽ. Các trận đánh trùm cũng diễn ra ở đây.

Nhiệm vụ của người chơi trong Mighty DOOM là bắn hạ tất cả kẻ thù xuất hiện trước mặt mình và kiếm được chiến lợi phẩm khổng lồ.

Tải game Mighty DOOM cho iOS

Tiêu diệt quỷ và né tránh đạn từ kẻ thù

Gameplay của Mighty DOOM tập trung vào việc dọn sạch các làn sóng kẻ thù với số lượng quỷ tăng theo cấp số nhân khi bạn tiến bộ. Trò chơi cso cơ chế dễ dàng, trong đó bạn điều khiển nhân vật bằng một tay, sử dụng tính năng chạm để bắn, hoán đổi và vuốt nhân vật.

Càng chơi, độ khó của game sẽ càng tăng. Cùng với đó, bạn cần nâng cấp nhân vật của mình bằng cách trang bị thêm vũ khí, áo giáp tốt nhất để chiến đấu hiệu quả hơn khi đối mặt với kẻ thù.

Ngoài ra, game thủ còn được trải nghiệm sức sát thương của những vũ khí huyền thoại như Súng trường Plasma và Súng phóng tên lửa. Khám phá các combo khác nhau bằng cách sử dụng các khả năng đặc biệt của mini-slayer.

Cuối cùng, bạn sẽ bước vào trận chiến dữ dội với các tên trùm DOOM độc ác như Baron of Hell, Hell Priest và Cyberdemon cùng nhiều tên khác.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm phiên bản thu nhỏ của trò chơi cổ điển từ nhượng quyền thương mại nổi tiếng của Bethesda? Tải game Mighty DOOM miễn phí về iPhone, iPad và thưởng thức ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 466,5 MB
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mighty Doom

Liên quan, thay thế