Những mẹo chơi FIFA Online 4 dành cho tân thủ

  • 4 Đánh giá

FIFA Online 4 là trò chơi quản lý bóng đá với hơn 32 giải đấu và 15000 cầu thủ trên toàn thế giới. Người chơi sẽ được thỏa sức xây dựng đội bóng trong mơ, thể hiện khả năng cầm quân trong việc quản lý đội bóng, nâng cấp và mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng đầy cạnh tranh. Với đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút, FIFA Online 4 chắc chắn là một trong những tựa game bóng đá được yêu thích nhất hiện nay.

Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo quan trọng tân thủ cần biết khi chơi FIFA Online 4, giúp cho việc xây dựng và phát triển một đội bóng hàng đầu trở nên đơn giản hơn.

Sử dụng phím tắt

Các phím tắt FIFA Online 4 sẽ giúp game thủ điều hướng và thực hiện các thao tác nhanh hơn. Một số phím tắt hữu ích nhất mà người chơi nên dùng là:

  • Ấn phím S để bỏ qua.
  • Ấn phím = để ẩn/hiện tên cầu thủ, tránh cho màn hình bị rối rắm.
  • Ấn phím Backspace để tắt các hướng dẫn.

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo Tổng hợp phím tắt FIFA Online 4 để xem đầy đủ các phím tắt hiện có trong trò chơi.

Sút và dứt điểm hiệu quả

Người chơi FIFA Online 4 có thể nhấn giữ D để có thêm lực sút. Khi chân cầu thủ sắp tiếp xúc với bóng thì nhấn D một lần nữa để sút hiệu quả hơn.

Để thực hiện một cú giao bóng, hãy sử dụng tổ hợp các nút C + D, nhấn và giữ cả hai phím, vừa đủ lâu để đạt được mức lực mình mong muốn. Để có cú sút xoáy, hãy sử dụng tổ hợp các nút Z + D.

Chơi xếp hạng trong FIFA Online 4

Trong FIFA Online 4, để chơi xếp hạng, game thủ chỉ có thể chơi với tư cách là huấn luyện viên và với một đội có tên Dream Team, với giới hạn chi phí đội là 200 điểm.

Mọi người có thể chọn một logo, 2 bộ trang phục thi đấu (cho sân nhà và sân khách) và sân vận động muốn tổ chức trận đấu ngay từ đầu.

Để sử dụng một chiến thuật hay đội hình cụ thể, game thủ phải sở hữu một huấn luyện viên nhất định. Ví dụ, chọn Pep Guardiola là huấn luyện viên thì game thủ có sẵn ba chiến thuật là 4-1-4-1, 4-3-3 và 4-2-3-1.

Đối với các cầu thủ, việc nâng cấp cấp độ sẽ không làm tăng giá trị của cầu thủ đó. Đồng thời game thủ phải cân bằng mọi vị trí trong đội của mình.

Sử dụng Team Color

Điều kiện để được buff Team Color là có ít nhất 5 người chơi thuộc cùng một câu lạc bộ. Người chơi có thể sở hữu 3 buff Team Color khác nhau cùng lúc.

Mỗi Team Color tượng trưng cho 1 chỉ số bonus, phản ánh một câu lạc bộ ngoài đời thực. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lối chơi muốn hướng tới và chọn câu lạc bộ có buff mà mình cần vì nó thực sự quan trọng.

Ví dụ, muốn tăng khả năng đánh đầu cho các tiền đạo của mình, thì đó là một buff có thể nhận được từ Chelsea. Vậy nên người chơi cần mua ít nhất 5 cầu thủ Chelsea để được buff khả năng đánh đầu.

Áp dụng quy luật tương tự để nhận các buff khác và có thể sở hữu tối đa 3 buff Team Color cho đội hình.

Cập nhật: 13/01/2023
  • 736 lượt xem
Xem thêm: FIFA Online 4