Cách lấy Đèn lồng Mặt trăng trong Baldur's Gate 3

  • 1 Đánh giá

Màn 2 của Baldur's Gate 3 kể về cuộc hành trình đến Moonrise Towers. Để đến đó, người chơi cần phải đi qua Shadow Cursed Lands, một trong những địa hình hiểm trở nhất trong trò chơi. Để vượt qua được, bạn sẽ cần Moon Lantern. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn có được nó.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn có được Moon Lantern
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn có được Moon Lantern

Drider khiến mọi người hào hứng với nội dung bổ sung mới nhất trong Baldur's Gate 3. Tuy nhiên, bản phát hành này cũng bao gồm một số tính năng mới đầy thách thức, ví dụ Shadow Curse. Để đương đầu với những thử thách mới của Baldur's Gate 3, bạn sẽ cần Đèn lồng Mặt trăng.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm Moon Lantern không đơn giản như vậy. Do cách bố trí của nhiệm vụ, một số người chơi có thể không tiếp cận được Moon Lantern, điều này sẽ khiến việc tiến triển trong game trở nên rất khó khăn. Một số người khác có thể tình cờ thấy Moon Lantern nhưng lại phát hiện ra rằng nó đã bị hỏng. Trong những tình huống này, bạn cần biết cách sửa và lấy được Moon Lantern trong Baldur's Gate 3.

Có nhiều cách khác để bạn có được Đèn lồng Mặt trăng nguyên vẹn
Có nhiều cách khác để bạn có được Đèn lồng Mặt trăng nguyên vẹn

Moon Lantern là gì?

Moon Lantern là một vật phẩm quan trọng trong Baldur's Gate 3 và nó có thể được kích hoạt để chiếu sáng môi trường xung quanh bạn. Tuy nhiên, không giống như các nguồn sáng thông thường, Moon Lantern là nguồn sáng lớn hơn.

Điều này có nghĩa là nó có thể chiếu xuyên qua bóng tối sâu nhất trong khu vực một cách dễ dàng và có thể bảo vệ bạn khỏi Shadow Curse khi bạn đi qua khu vực đó. Shadow Curse là một tai họa chết người, gây sát thương cho bạn ở mỗi lượt và thực sự có thể cản trở sự tiến bộ của bạn.

Hiện tại chưa có cách sửa Đèn lồng Mặt trăng
Hiện tại chưa có cách sửa Đèn lồng Mặt trăng

Có một số cách mà người chơi có thể có được Moon Lantern. Tuy nhiên, đèn lấy được từ yêu tinh có thể bị hỏng và không hữu ích. Những đèn lồng hoàn chỉnh có thể được tìm thấy trong lâu đài của Kethertic Thorn hoặc lấy được từ Kar'niss trong một nhiệm vụ bên ngoài Last Light Inn.

Cách có được Đèn lồng Mặt trăng trong Baldur's Gate 3

Cách sửa Moon Lantern

Để sửa được Moon Lantern cần phải sử dụng Pixie Dust. Tuy nhiên, do không thể tiếp cận được yếu tố này nên hiện tại không có cách nào để sửa chữa Moon Lantern bị hỏng trong nhiệm vụ của bạn. Tuy nhiên, điều này không đáng lo vì có nhiều cách khác để bạn có được Đèn lồng Mặt trăng nguyên vẹn và các nguồn sáng thay thế.

Giải phóng Pixie giúp bạn nhận được một chiếc chuông có thể chiếu sáng
Giải phóng Pixie giúp bạn nhận được một chiếc chuông có thể chiếu sáng

Cách lấy Moon Lantern

Có một số cách nhanh chóng để lấy được Moon Lantern ở Baldur's Gate 3:

  • Giết Drider Kar'Niss (sinh vật nhện) và lấy quyền trượng của hắn. Mặc dù Đèn lồng Mặt trăng hoạt động, nhưng cuối cùng nó sẽ bị hỏng nếu bạn không giải phóng Pixie bên trong.
    • Giải phóng Pixie sẽ giúp bạn nhận được một chiếc chuông mà bạn có thể kích hoạt để chiếu sáng môi trường xung quanh đúng cách. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không cho phép bạn xác định kẻ thù bằng buff ánh sáng.
  • Bạn có thể tiếp tục với nhiệm vụ phía trước đến lâu đài là nguồn gốc của Drider và lấy Đèn lồng Mặt trăng từ bên trong.
  • Giải pháp thay thế cuối cùng là sử dụng một ngọn đuốc cho đến khi bạn tìm đường đến tháp và nhận được Đèn lồng Mặt trăng. Chỉ cần nhớ rằng ngọn đuốc có thể gây bất lợi.
Cập nhật: 22/08/2023
  • 35 lượt xem
Xem thêm: Baldur's Gate 3