Những mẹo cần biết khi xây dựng căn cứ trú ẩn trong Green Hell

  • 1 Đánh giá

Trò chơi sinh tồn hardcore Green Hell muốn người chơi chết, và nó có rất nhiều cách để biến điều đó thành hiện thực.

Bộ lạc hung tợn và báo đốm rình rập, đỉa và cá piranha ẩn trong vùng nước đen. Những đám mây đen kịt trên bầu trời, đe dọa một trận mưa như trút nước, lạnh thấu xương cho bất kỳ ai không chuẩn bị kỹ càng. Ngay cả những quả mọng và nấm trông rất hấp dẫn khi bụng đói cũng có thể dẫn đến cái chết do nhiễm độc.

Để bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm rình rập, việc xây dựng một căn cứ là điều bắt buộc, sẽ muốn xây dựng một căn cứ. Tuy nhiên, chỉ xây dựng tùy ý ở bất cứ nơi nào cũng nguy hiểm, vì nó có thể khiến người chơi chết đói hoặc tệ hơn.

Để tránh được những rủi ro đó đòi hỏi game thủ phải có một con mắt tinh tường và kiến thức về địa hình hiểm trở. Nếu đang bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu, hãy cùng tham khảo những mẹo cần biết khi xây dựng căn cứ trú ẩn trong Green Hell.

Những điều cần lưu ý khi chọn vị trí xây căn cứ

Có một số điều kiện cần quan tâm khi xác định xem một vị trí có phù hợp để xây dựng căn cứ hay không. Những lưu ý này khá dễ dàng để tìm hiểu, ngay cả đối với tân binh.

Green Hell là một trò chơi sinh tồn, vì vậy một cơ sở tốt cần phải cung cấp mọi thứ mà người chơi cần để tồn tại, hoặc ít nhất là cung cấp hầu hết mọi thứ, truy cập nhanh vào bất cứ thứ gì còn thiếu. Đây là một game sinh tồn dài hơi nên cần có một căn cứ đáp ứng nhu cầu của người chơi về lâu dài, chứ không chỉ trong ngày một ngày hai.

Bản đồ Green Hell
Bản đồ Green Hell

Thức ăn, nước uống và nơi ở là những yêu cầu rõ ràng nhất. Người chơi cần được tiếp cận đáng tin cậy thường xuyên với thức ăn (cho dù là thực vật hay thịt), nước sạch và một nơi nào đó để giữ chúng an toàn trước những người bản địa và kẻ săn mồi trong rừng.

Ngoài những thứ này, người chơi cũng sẽ muốn có rất nhiều nguồn cung cấp chế tạo. Ngay cả những địa điểm căn cứ tốt nhất cũng trở nên vô nghĩa nếu người chơi phải đi bộ xuyên qua toàn bộ khu rừng rậm mỗi khi cần chế tạo thứ gì đó. Cân bằng những nhu cầu cạnh tranh này là một phần của điều khiến Green Hell trở thành một trong những game sinh tồn hay nhất hiện có.

Những vị trí tốt nhất để xây dựng căn cứ trong Green Hell

Với những yêu cầu trên, hiện tại có 5 tọa độ được cho là tốt nhất, cung cấp các điều kiện cơ sở tốt nhất cho nhu cầu của game thủ Green Hell.

28° W, 33° S là vị trí của trại hướng dẫn ở Story Mode và nó bao gồm một dòng nước sạch, loại bỏ nhu cầu đun sôi trước khi uống. Ngoài ra còn có rất nhiều đất bằng phẳng và rộng mở để xây dựng.

35° W, 26° S là đảo Anaconda, một vị trí đẹp với vô số tài nguyên quan trọng. Mặc dù hòn đảo này có những con cá sấu caiman, rất nguy hiểm nếu game thủ không chú ý, nhưng Anaconda xứng đáng để đối phó với một chút rắc rối, miễn là luôn cẩn trọng với mọi thứ xung quanh.

48° W, 16° S là vị trí của một hang động có rùa và armadillo. Tuy nhiên, nó cũng spawn ra bọ cạp và nhện, vì vậy người chơi phải cẩn thận nếu quyết định trú ẩn ở đây.

25° W, 24° S là một ốc đảo chứa rất nhiều thức ăn, bao gồm cây cung cấp hạt, cá và chim. Thay vì caiman, chỉ có một con puma spawn trong khu vực, vì vậy nó không hoàn toàn nguy hiểm.

51° W, 19° S là vị trí của một bến cảng có nơi đánh cá. Tại đây có rất nhiều đất trống để xây dựng, cũng như nhiều cá và chim để lấy thịt và làm mũi tên. Vùng nước có cá piranha sinh sống, nhưng sự đánh đổi này khiến bến cảng trở thành một nơi tuyệt vời để xây dựng căn cứ trong trò chơi sinh tồn tàn bạo Green Hell.

Cập nhật: 08/08/2022
  • 541 lượt xem
Xem thêm: Green Hell