Những mẹo chiến đấu trong Party Animals

  • 1 Đánh giá

Party Animals là một trò chơi party chiến đấu nhiều người chơi, trong đó game thủ vào vai các con vật đi loạng choạng và đối đầu với nhau. Giống như Gang Beasts, điểm mới lạ nằm ở vật lý trò chơi tái tạo chuyển động chân thực nhưng vô cùng hài hước và đáng yêu.

Người chơi sẽ chọn một trong số những chiến binh lông xù dễ thương như chó, mèo, vịt, thỏ, cá mập, khủng long và kỳ lân, để chiến đấu trong nhiều chế độ và địa điểm. Mọi người có thể tìm và sử dụng nhiều loại vũ khí ngớ ngẩn khác nhau để làm tăng sự hỗn loạn như kẹo mút hoặc bom. Đây là một trò vui ngớ ngẩn có thể nhanh chóng làm quen nhưng thực sự cần kỹ năng để thành thạo.

Game đối kháng nhiều người chơi với các con vật vô cùng dễ thương - Party Animals
Game đối kháng nhiều người chơi với các con vật vô cùng dễ thương - Party Animals

Người chơi có thể nắm lấy nhau cũng như vận hành mọi thứ trong môi trường. Không giống như các game đối kháng khác, cần làm hao tổn năng lượng của đối thủ để giành chiến thắng nhọc nhằn, Party Animals chủ yếu liên quan đến việc suy nghĩ nhanh và lật ngược thế cờ. Bài viết này sẽ cung cấp các mẹo chiến đấu trong Party Animals, giúp người chơi hạ gục mọi đối thủ.

Tận dụng môi trường

Các đồ vật trong môi trường có thể được sử dụng làm vũ khí hoặc chướng ngại vật, vì vậy hãy nhặt lên và ném chúng xung quanh. Người chơi cũng có thể sử dụng các mối nguy hiểm từ môi trường như hố hoặc sông làm lợi thế của mình để hạ gục đối thủ.

Sử dụng các khả năng đặc biệt

Thay đổi nhân vật trong trò chơi này không chỉ là một cách tuyệt vời để biết đối thủ sẽ làm gì, mà còn đảm bảo game thủ biết mình sẽ phải làm gì khi bị đặt vào bất kỳ vị trí nào, cũng như có kiến ​​thức để thoát khỏi tình huống đó.

Mỗi loài động vật đều có những khả năng đặc biệt duy nhất giúp chúng có lợi thế hơn đối thủ trong trận chiến. Sử dụng những khả năng này một cách chiến lược để đạt được lợi thế hơn những người chơi khác.

Điều này đảm bảo rằng người chơi không thể chỉ học một nhân vật và thành công với khả năng tốt nhất của mình. Nó cũng giúp game thủ nhìn thấy rất nhiều đội hình trong khi chơi, giúp giới thiệu các nhân vật và cả phong cách chơi. Nói chung, nếu là người mới bắt đầu tham gia Party Animals, một trong những lời khuyên tốt nhất đó là thay đổi nhân vật thường xuyên.

Nắm vững kỹ thuật né tránh

Di chuyển nhanh quanh đấu trường là chìa khóa để giành chiến thắng trong Party Animals, do đó, hãy học cách né tránh các cuộc tấn công nhanh chóng và hiệu quả để có thể sống sót lâu hơn trong trận chiến.

Chia vai trò khi chơi Snatch Squad

Khi chơi chế độ Snatch Squad, sẽ có lợi cho mỗi thành viên trong nhóm đảm nhận một vai trò cụ thể (chẳng hạn như tấn công hoặc phòng thủ). Chia vai trò phù hợp cũng giúp mỗi thành viên có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình mà không bị choáng ngợp bởi kẻ thù đến từ mọi hướng cùng một lúc.

Sử dụng combo để gây sát thương tối đa

Combo là những đòn tấn công mạnh mẽ có thể được thực hiện khi hai con vật đánh nhau liên tiếp, hãy sử dụng những combo này để gây sát thương tối đa cho đối thủ.

Chơi với bạn bè

Party Animals là một tựa game nhiều người chơi chú trọng nhiều đến tinh thần đồng đội. Điều đó nói lên rằng, việc sử dụng tinh thần đồng đội này chắc chắn sẽ giúp game thủ vượt lên trên nhiều người chơi khác, biến hợp tác với đồng đội trở thành lợi thế để sớm dẫn đầu trò chơi. Với nhiều khả năng khác nhau mà người chơi có thể sử dụng, cách tương tác là rất quan trọng khi chơi game.

Vì đây là một trò chơi party multiplayer nên việc chơi với bạn bè sẽ làm cho Party Animals trở nên thú vị hơn. Vì thế, hãy mời bạn bè của bạn vào sảnh trò chơi và cùng nhau bùng nổ trong những trận chiến hài hước cùng các động vật cực kỳ dễ thương.

Những người chơi quan tâm đến tinh thần đồng đội gần như chắc chắn sẽ thể hiện tốt hơn những người không làm như vậy. Có nhiều cách mà tinh thần đồng đội có thể được thể hiện trong trò chơi.

Ví dụ: có rất nhiều bẫy và mối nguy hiểm trong bản đồ mà người chơi sẽ đối mặt. Bằng cách sử dụng những cái bẫy và mối nguy hiểm này, người chơi có thể dụ kẻ thù đến chỗ diệt vong một cách hiệu quả. Kết hợp điều này với sự thúc đẩy hữu ích từ đồng đội và mọi người sẽ thành công.

Cập nhật: 25/09/2023
  • 397 lượt xem
Xem thêm: Party Animals