Những mẹo chiến đấu trong Street Fighter Duel dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Street Fighter Duel là trò chơi kết hợp của nhiều yếu tố thú vị như chiến lược, thẻ bài, nhập vai và clicker đầy thú vị với các đấu sĩ quen thuộc như Ryu, Ken và Chun-Li.

Người chơi sẽ được tự do khám phá thế giới võ sĩ, tham gia cùng Ryu và Ken trên hành trình đến Fighting Tournament, hoàn thành các nhiệm vụ và trở thành người mạnh nhất. Chế độ tự động giúp người chơi thu thập phần thưởng dễ dàng chỉ bằng cách điều động những chiến binh giỏi nhất của mình và chờ đợi chiến thắng.

Game nhập vai đối kháng - Street Fighter Duel
Game nhập vai đối kháng - Street Fighter Duel

Với vô số cơ chế chiến đấu hấp dẫn, game thủ sẽ được tấn công bằng Hadoken, Shoryuken và tất cả các combo cổ điển, đồng thời kết liễu kẻ thù bằng những chiêu cuối lạ mắt.

Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và chiến lược chơi Street Fighter Duel, giúp tân thủ xây dựng đội võ sĩ mạnh mẽ và giành chiến thắng mọi trận đấu.

Tải Street Fighter: Duel cho iOS Tải Street Fighter: Duel cho Android

Xây dựng đội cân bằng

Một đội hoàn hảo có thể làm nên điều kỳ diệu và đưa trò chơi lên một tầm cao mới. Trong Street Fighter Duel sẽ có các nhóm nhân vật với vai trò tank, sát thủ, hỗ trợ và toàn năng. Người chơi nên xây dựng một nhóm với tất cả các vai trò trên để có thể công thủ toàn diện, đỡ đòn và cân bằng cả đội.

Một đội cân bằng là điều bắt buộc vì đôi khi, kỹ năng của một nhân vật có thể bù đắp cho sự mất mát của nhân vật khác. Do đó hãy chắc chắn sở hữu một đội cân bằng các kỹ năng khi chiến đấu trong Street Fighter Duel.

Luyện tập thường xuyên

Luyện tập là một khía cạnh rất quan trọng trong mọi trò chơi, vì giúp cải thiện kỹ năng và tăng cấp nhanh chóng. Trong Street Fighter Duel, giai đoạn huấn luyện đảm bảo tân thủ hiểu trò chơi nhanh đồng thời thu thập kinh nghiệm và tiền. Vì vậy, người chơi chắc chắn nên tham gia vào giai đoạn đào tạo vì điều này mang đến rất nhiều lợi ích.

Tăng cấp nhân vật

Bất kỳ game thủ nào cũng đều biết tầm quan trọng của việc sở hữu các nhân vật mạnh mẽ và thăng cấp cho họ sẽ giúp nâng cao kỹ năng. Trong Street Fighter Duel, tăng cấp cho nhân vật giúp cải thiện chỉ số tổng thể, làm cho họ mạnh hơn nhiều.

Ví dụ, Yang là một nhân vật tàn phá rất mạnh mẽ. Tăng cấp cho anh ta sẽ tăng sức công phá từ đó game thủ sẽ không gặp khó khăn gì trong việc hạ gục kẻ thù của mình. Vì vậy, hãy tăng cấp cho các anh hùng của mình tại bất kỳ thời điểm nào.

Cập nhật: 02/03/2023
  • 122 lượt xem