Street Fighter: Duel cho iOS 1.0.4 Game RPG chiến đấu đường phố cổ điển mới

Tải về

Trò chơi đánh đấm đường phố được nhiều người chờ đợi Street Fighter: Duel hiện đã chính thức có mặt trên nền tảng di động ở một số khu vực kể từ ngày 28/2/2023. Game được cả Crunchyroll Games và A PLUS Japan phát hành ở các khu vực khác nhau: Crunchyroll phát hành cho người chơi ở châu Âu, trong khi A PLUS Japan phụ trách server ở khu vực Châu Đại Dương và Trung Đông.

Street Fighter Duel có những phần thưởng độc quyền cho người chơi mới
Street Fighter Duel có những phần thưởng độc quyền cho người chơi mới

Các ngôn ngữ được hỗ trợ bao gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến thời gian thực mang tính biểu tượng với đội hình chiến binh đông đảo, quen thuộc trong tác phẩm gốc.

Bạn sẽ được gặp lại hơn 40 nhân vật mang tính biểu tượng, bao gồm Ryu, Chun-Li, Cammy, Guile và những người khác cũng như một hệ thống nhân vật độc đáo mở khóa khi mỗi chiến binh lên cấp.

Mỗi nhân vật sẽ có phong cách chiến đấu và các chiêu thức đặc biệt, với rất nhiều phụ kiện và áo giáp. Người chơi cũng có thể mở khóa các giao diện nhân vật Street Fighter: Duel độc quyền để tạo ra một bước ngoặt mới cho các nhân vật Street Fighter mà mình yêu thích, với các skin mới rơi ra trong những sự kiện diễn ra trong game và hơn thế nữa.

Hồi sinh những chiến binh huyền thoại quen thuộc trong Street Fighter
Hồi sinh những chiến binh huyền thoại quen thuộc trong Street Fighter

Tải game Street Fighter: Duel cho iOS

Tham gia game, bạn sẽ thu thập và nâng cấp một đội gồm các chiến binh quen thuộc, chiến đấu theo cốt truyện gốc hoặc chống lại bạn bè và các đối thủ mạnh trên khắp thế giới.

Game Street Fighter chính thức trên di động

Street Fighter: Duel có tất cả các nhân vật mang tính biểu tượng mà bạn biết và yêu thích với đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi mượt mà đúng với trải nghiệm Street Fighter cổ điển.

Thu thập các nhân vật Street Fighter mới và cũ

Có 40 nhân vật biểu tượng. Ngoài ra, bạn còn có thể mở khóa skin nhân vật dành riêng cho Street Fighter: Duel, tạo ra một làn gió mới cho các nhân vật Street Fighter được yêu mến với diện mạo mới.

Xây dựng và nâng cấp đội của mình

Gamer sẽ thu thập và nâng cấp vô số phụ kiện, áo giáp và chiêu thức đặc biệt. Mỗi nhân vật cũng có chuỗi combo độc đáo riêng, cho phép bạn điều chỉnh các chiến binh phù hợp với phong cách chơi của mình.

Tập hợp bạn bè và cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn
Tập hợp bạn bè và cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn

Câu chuyện gốc

Bạn sẽ được đi khắp thế giới, chiêu mộ bạn bè để đánh bại đội quân nhân bản mech của Shadaloo trong một chế độ câu chuyện mở rộng.

Tạo ra trải nghiệm của riêng bạn

Lập chiến lược với chiến đấu RPG thời gian thực hoặc bật tự động chiến đấu để vượt qua các trận chiến chớp nhoáng.

Chơi với bạn bè

Thách thức bạn bè và những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trong các trận chiến thời gian thực và tranh hạng.

Tham gia guild

Tham gia bang hội và chơi với bạn bè hoặc tạo bang hội mới trong cộng đồng game. Tính năng bang hội mang lại lợi ích độc đáo cho các thành viên, một server chat riêng tư và hơn thế nữa.

Các thử thách, nhiệm vụ và phần thưởng mới mỗi ngày

Ngoài lối chơi PvP và PvE ly kỳ, trò chơi cũng có các sự kiện hàng ngày và hàng tuần, cho bạn cạnh tranh để giành phần thưởng độc quyền và leo lên bảng xếp hạng. Đăng nhập mỗi ngày để nhận phần thưởng, các nhân vật và trang phục độc quyền, chẳng hạn như Chun-Li Vigilante.

Nói tóm lại, Street Fighter: Duel là trải nghiệm game nhập vai chiến đấu đỉnh cao trên di động dành cho những người hâm mộ bộ truyện Street Fighter và cả những người mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế