Những mẹo chiến thắng mọi trận đấu trong Smash Legends

  • 1 Đánh giá

Smash Legends là một game MOBA hành động 3v3, đấu trường trực tuyến với những người chơi đầy kỹ năng trên toàn thế giới, chiến đấu với nhau để giành chiến thắng.

Tham gia vào Smash Legends, người chơi cần phải lập chiến lược, nhưng không cần nhiều kiến ​​thức phức tạp như các game MOBA khác để chiến đấu trên chiến trường ngay từ đầu.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các mẹo để làm chủ cuộc chiến và giành chiến thắng mọi trận đấu trong Smash Legends.

Tải Smash Legends cho Android Tải Smash Legends cho iOS

Những mẹo chiến thắng mọi trận đấu trong Smash Legends

Tìm hiểu về các Legend

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất để chiến thắng trong các trò chơi MOBA là lượng kiến ​​thức chuyên môn của người chơi đối với một loạt các nhân vật có thể chơi được.

Trong Smash Legends, mỗi Legend mang một gói kỹ năng rất riêng. Người chơi phải thử sử dụng các nhân vật khi chúng được mở khóa theo thời gian. Điều này không chỉ giúp nhận ra nhân vật nào nên sử dụng trong hoàn cảnh nào, mà còn hỗ trợ đưa ra chiến lược về cách chống lại một Legend mà người chơi đã quen thuộc.

Ví dụ: Red, một chuyên gia chiến đấu tầm gần rất đáng gờm và nhanh nhẹn, có thể bị phản công bằng cách sử dụng Hook’s Gun để duy trì khoảng cách an toàn với Red.

Tương tự, nếu lối chơi của mọi người tập trung vào hoàn thiện và cân bằng mọi yếu tố thì việc sử dụng nhân vật khởi đầu là Peter là một lựa chọn khá ổn, vì Legend đó có bộ kỹ năng cân bằng cho cả người mới và người chơi lâu năm.

Thêm độ chính xác cho các cuộc tấn công

Mỗi Legend trong trò chơi này có một bộ kỹ năng riêng và một vai trò nhất định phải hoàn thành. Ngay cả chuyển động của nhân vật và tốc độ của họ cũng khác biệt. Do đó, điều rất quan trọng là phải thêm độ chính xác vào các cuộc tấn công để nhân vật nổi bật trên chiến trường.

Những người chơi chỉ ngẫu nhiên spam nút bắn thường có nguy cơ cao đưa đội của mình vào thế bất lợi. Ví dụ. Red, một Legend rất nguy hiểm và nhanh nhẹn sẽ gần như không có tác dụng gì khi người chơi cứ liên tục spam nút bắn nếu đi sai hướng.

Legends cần thêm một số độ chính xác khi giao tranh với kẻ thù. Trong trường hợp nó trở nên rất lộn xộn và đông đúc thì tốt nhất mọi người nên lùi lại, tùy theo vai trò của mình.

Người chơi thường sẽ bị cuốn vào đòn combo nặng nề của đối thủ mà không có cơ hội tự vệ. Trong tình huống này có thể dùng hệ thống di chuyển đặc biệt để mang đến lợi thế cho mình. Ví dụ, một số anh hùng thích nhảy xung quanh nên hãy chọn Alice vì cô ấy có một cú nhảy lên có thể hất tung kẻ thù, thậm chí ra khỏi đấu trường.

Tận dụng tối đa môi trường xung quanh

Cho dù chơi chế độ Battle Royale hay 4v4 Dominion hay bất kỳ chế độ nào khác, điều quan trọng là phải có nhận thức tốt về bản đồ đang chơi.

Đôi khi, để tránh các cuộc tấn công của kẻ thù, mọi người có thể tận dụng môi trường để làm lợi thế. Có một số vật thể xung quanh giúp thoát khỏi những đòn quyết định của kẻ thù do mặt đất không bằng phẳng. Vì vậy, các cuộc tấn công sẽ không đánh trúng vào đối tượng.

Tiếp tục nâng cấp

Vào những lúc sức khỏe và sức chịu đựng thấp, người chơi có thể dò tìm xung quanh bản đồ để tìm những thứ giúp tăng sức khỏe hoặc tăng cường thể lực.

Những điều này sẽ làm tăng cơ hội sống sót lâu hơn một chút. Nâng cấp nhân vật thường xuyên cũng là một nhiệm vụ rất cơ bản để đảm bảo bộ kỹ năng tổng thể vẫn bền bỉ khi dần bắt đầu tiến bộ trong Smash Legends.

Nâng cấp nhân vật cần có mảnh ghép và vàng, cả hai thứ đều có thể được tích lũy hàng ngày. Trò chơi thậm chí còn cung cấp phần thưởng miễn phí hàng ngày để hỗ trợ người chơi.

Cập nhật: 21/03/2022
  • 456 lượt xem
Xem thêm: SMASH LEGENDS