Cách “đánh rắm” trong Goose Goose Duck

  • 1 Đánh giá

Goose Goose Duck là một suy luận xã hội tương tự như Among Us, đưa người chơi trở thành Ngỗng hoặc Vịt. Nếu là Vịt, người chơi sẽ phải giết tất cả ngỗng mà không bị bắt, trong khi Ngỗng sẽ phải đi lang thang từ phòng này sang phòng khác để thực hiện nhiệm vụ và tìm ra ai là Vịt lẩn trốn trong đàn. Trước khi trò chơi bắt đầu, người chơi có thể thay đổi trang phục, mũ, thú cưng và một thứ vui nhộn khác là rắm.

Đánh rắm là một đám khói nhỏ phát ra từ phần dưới của nhân vật với mây bao quanh nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau. Để mở khóa tất cả các loại rắm khác nhau, chọn và sử dụng chúng, người chơi sẽ phải chơi game Ngỗng Vịt này rất nhiều. Nếu muốn nhân vật của mình trở nên hài hước hơn, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách “đánh rắm” trong Goose Goose Duck.

Cách mở khóa xì hơi trong Goose Goose Duck

Trong menu Bộ sưu tập của Goose Goose Duck, người chơi có thể thay đổi trang phục, mũ, đánh rắm và thú cưng. Để mở khóa những vật phẩm này sẽ cần tiền xu, có thể kiếm được dưới dạng tiền thưởng khi đăng nhập, mua bằng các giao dịch vi mô hoặc thông qua thành tích.

Có 2 loại tiền khác nhau là bạc và vàng. Trong đó, chỉ có thể mua vàng bằng tiền thật, kiếm được thông qua một số phần thưởng đăng nhập hoặc từ 40 thành tích trong trò chơi. Mũ và thú cưng chỉ có thể được mở khóa bằng tiền vàng và một số bộ trang phục khác.

Goose Goose Duck có hơn 40 kiểu xì hơi để người chơi trang bị cho chú Ngỗng hoặc Vịt của mình
Goose Goose Duck có hơn 40 kiểu xì hơi để người chơi trang bị cho chú Ngỗng hoặc Vịt của mình

Bạc cũng có thể được mua hoặc kiếm được thông qua phần thưởng đăng nhập và được sử dụng cho hầu hết các trang phục, biểu ngữ và tất cả các loại rắm khác nhau. Người chơi có thể kiếm tiền bạc miễn phí bằng nhiều cách như:

  • Đăng nhập mỗi ngày để nhận được nhiều tiền hơn.
  • Chơi máy gắp thú ở chế độ Hang out.
  • Hoàn thành thành tích trong Goose Goose Duck.
  • Kết nối tài khoản Twitch với tài khoản Gaggle và xem 11 giờ phát trực tuyến của game Ngỗng Vịt này, có bật Drops sẽ mang về cho người chơi 1000 đồng bạc.
  • Trang bị thú cưng trong trò chơi điện tử này để nhận được nhiều tiền hơn.

Cách ‘đánh rắm” trong Goose Goose Duck

Có khoảng 40 kiểu rắm mà người chơi có thể thu thập trong trò chơi điện tử có chủ đề về loài chim ngốc nghếch này. Chúng có giá dao động từ 100 đồng bạc cho đến 250 đồng bạc. Nhiều thứ trong số này có thể được mua với phần thưởng đăng nhập đầu tiên mà người chơi thu thập được là 150 đồng bạc.

Bước 1: Để mua một kiểu rắm, hãy tới màn hình Bộ sưu tập từ menu chính.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng xì hơi (thứ ba, bên cạnh biểu tượng áo). Chạm vào các kiểu rắm được hiển thị để xem cách chúng xuất hiện. Cuối cùng, nhấn nút Buy ở phía dưới bên trái giao diện của kiểu xì hơi mà mọi người ưng ý.

Chọn một trong những kiểu xì hơi đã mua trong cửa hàng để trang bị cho nhân vật, nó sẽ có viền vàng xung quanh khi được chọn. Người chơi chỉ có thể trang bị một kiểu đánh rắm tại một thời điểm.

Để đánh rắm trong Goose Goose Duck, người chơi chỉ cần nhấn phím F khi đang ở màn hình chờ hoặc trong một màn chơi. Một đám mây sẽ xuất hiện từ phía mông con ngỗng hoặc con vịt với biểu tượng cảm xúc đã chọn bên trong.

Cập nhật: 23/04/2024
  • 994 lượt xem
Xem thêm: Goose Goose Duck