Những mẹo chơi Arcana Twilight dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Arcana Twilight là một trò chơi Otome mô phỏng dành cho thiết bị di động, trong đó người chơi là nhân vật chính và có thể phát triển tình cảm với các nhân vật khác. Mọi người cũng có thể hẹn hò với các nhân vật để hoàn thành nhiệm vụ và tích lũy kinh nghiệm.

Game Otome với các nhân vật anime điển trai - Arcana Twilight
Game Otome với các nhân vật anime điển trai - Arcana Twilight

Trò chơi này hoàn hảo cho những ai thích đọc truyện tranh hoặc xem anime, thực sự trải nghiệm cảm giác của nhân vật chính và được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Arcana Twilight giúp tân thủ cải thiện lối chơi và có một khởi đầu thuận lợi.

Tải Arcana Twilight cho iOS Tải Arcana Twilight cho Android

Lựa chọn đúng đắn ngay từ đầu

Trong Arcana: Twilight, các lựa chọn đối thoại và hành động do người chơi nắm giữ có thể thay đổi cốt truyện của trò chơi. Game thủ sẽ nhận được nhiều tùy chọn khác nhau khi thời gian trôi qua và sẽ phải đưa ra quyết định phù hợp vì câu chuyện sẽ được tiến hành theo quy trình đó.

Trong suốt trò chơi, mọi người sẽ có một số tương tác với những người khác và các thầy phù thủy. Trả lời các câu hỏi hoặc đưa ra quyết định đúng đắn sẽ thưởng điểm tình cảm của các nhân vật khác.

Hoàn thành hướng dẫn

Sẽ có rất nhiều hướng dẫn để người chơi hoàn thành với nhiều phần thưởng khác nhau tăng dần theo thời gian, sau khi tiến bộ trong trò chơi và hoàn thành nhiều hướng dẫn hơn. Những hướng dẫn này là một nguồn phần thưởng tuyệt vời, vì vậy, với tư cách là người chơi mới bắt đầu, hãy hoàn thành càng nhiều hướng dẫn càng sớm càng tốt.

Bằng cách này, game thủ sẽ nhận được nhiều vật phẩm ma thuật và vật phẩm phát triển nhân vật như một phần thưởng giúp giành chiến thắng trong các trận chiến tiếp theo.

Thực hiện nhiệm vụ để kiếm phần thưởng

Arcana Twilight có 4 loại nhiệm vụ: Beginners Event, Daily Mission, Event Mission Sorcerer Mission. Beginners Event là nhiệm vụ dành riêng cho người mới bắt đầu. Hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ giúp tân thủ có cái nhìn tổng quan rõ ràng về trò chơi.

Daily Mission là những nhiệm vụ sẽ được cập nhật hàng ngày mà khi hoàn thành sẽ thưởng những món quà khác nhau mỗi ngày. Event Mission cung cấp nhiều quà tặng dựa trên sự kiện hiện có trong thời gian giới hạn.

Sorcerer Mission liên quan đến các nhân vật phù thủy, yêu cầu người chơi tăng mức độ tình cảm với họ bằng cách tương tác thường xuyên hơn. Các nhiệm vụ này nhắm mục tiêu đến từng phù thủy trong trò chơi và mỗi phù thủy có nhiệm vụ riêng phải hoàn thành. Khi hoàn thành nhiệm vụ của họ, game thủ sẽ được thưởng thẻ phù thủy hoặc vàng tương ứng.

Triệu hồi các nhân vật mạnh mẽ

Người chơi có thể tìm kiếm và thu thập các thẻ nhân vật khác nhau. Các nhân vật có độ hiếm khác nhau và mỗi cấp độ có sức mạnh, khả năng riêng biệt. SSR là thẻ hiếm nhất trong trò chơi và rõ ràng là thẻ mạnh nhất, tiếp theo là SR với độ hiếm thấp hơn, R có thể thu thập bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ. Cuối cùng là thẻ N không quá mạnh và hữu ích, mặc dù chúng có thể được sử dụng vào đầu trò chơi, khi tài nguyên còn thiếu thốn.

Cập nhật: 21/11/2022
  • 522 lượt xem
Xem thêm: Arcana Twilight