Arcana Twilight cho iOS 1.5.0 Game nhập vai đấu thẻ bài với trai đẹp anime

Tải về

3 (1) Storytaco Miễn phí 30

Arcana Twilight là một trò chơi otome nhập vai mới được thiết kế theo phong cách anime quyến rũ. Tại đây, bạn sẽ xây dựng bộ bài của riêng mình, chiến đấu và khám phá thế giới đầy bí mật.

Trải nghiệm tình yêu với các anh chàng điển trai trong game Arcana Twilight
Trải nghiệm tình yêu với các anh chàng điển trai trong game Arcana Twilight

Trong game Arcana Twilight, bạn là một người đến từ thế giới hiện đại, nhưng vô tình lại rơi vào một thế giới không xác định. Tại đây, bạn phát hiện ra rằng mình có khả năng triệu hồi các pháp sư và ban cho họ sức mạnh tại Học viện Phép thuật Kantel, nơi chỉ tập hợp những pháp sư nhiều đam mê và nhiệt huyết nhất.

Liệu bạn có thể hòa giải các pháp sư thuộc các phe phái và trở về thế giới của mình. Dần dần, quá khứ bị che giấu và bí mật mà mỗi người trong số họ che giấu sẽ được tiết lộ.

Những chàng trai pháp sư đại diện cho các chòm sao
Những chàng trai pháp sư đại diện cho các chòm sao

Các nhân vật với tính cách khác nhau trong Arcana Twilight

Các pháp sư trong Arcana Twilight đều là những anh chàng anime cực kỳ điển trai, mỗi người đại diện cho một chòm sao, bảo hộ cho thế giới Bound Arlyn. Mỗi người sở hữu phong cách và tính cách khác nhau. Chẳng hạn Arcturus nhẹ nhàng, spica là người nhạy cảm và theo chủ nghĩa hoàn hảo. Alferatz là thiên tài nhưng lười biếng, Sirius là tên ngốc nghịch ngợm…

Bạn sẽ gặp gỡ 6 phù thủy quyến rũ và điển trai này. Và liệu bạn sẽ chọn số phận nào trong thế giới kỳ diệu của những vì sao lấp lánh này?

Tận hưởng các cuộc hẹn hò lãng mạn
Tận hưởng các cuộc hẹn hò lãng mạn

Cốt truyện của game Arcana Twilight

Một ngày, khi bầu trời bỗng nhiên sụp xuống và các ngôi sao bắt đầu rơi. Dấu hiệu của thảm họa hiện ra trước mắt. Chào mừng bạn trở lại nơi tận cùng của thế giới - Bound Arlyn, nơi được bảo hộ bởi các phù thủy đại diện cho các chòm sao. Bạn sẽ tự mình khám phá thế giới này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 439,8 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arcana Twilight

Liên quan, thay thế