Những mẹo chơi Chiki’s Chase

  • 1 Đánh giá

Chiki’s Chase là một tựa game ngoại tuyến 1 người chơi, với yếu tố hành động chặt chém, kết hợp cùng đồ họa pixel. Trong đó, người chơi vào vai Chiki, một anh hùng dũng cảm và toàn năng. Khám phá các hòn đảo thần bí xinh đẹp kỳ lạ với Chiki và bạn bè, đánh bại những con quái vật để tìm ra các cánh cổng thần kỳ trên khắp các hòn đảo.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Chiki’s Chase giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi, thành công tiêu diệt quái vật để bảo vệ hòn đảo.

Gameplay của Chiki’s Chase

Chiki’s Chase hơi khó để thành thạo đối với những người mới chơi. Mọi người cần chơi hướng dẫn để làm quen và thành thạo các chuyển động và kỹ năng của Chiki. Nhấn vào Chiki để nhảy, chạm một lần vào màn hình hoặc liên tục để tấn công.

Khi tấn công trên không, Chiki sẽ không bị ngã. Tấn công giữa không trung ngăn chặn cú ngã và giúp nhảy qua những khoảng cách xa hơn. Với mỗi cấp độ vượt qua, tốc độ của trò chơi sẽ tăng lên.

Hãy cẩn thận với các hộp màu đỏ trên đường đi vì chúng đồng nghĩa với hủy diệt. Nhảy lên Lift Pad, Portal, những cây nấm màu đỏ và xanh lam để tăng sức bật khi chạy. Tránh xa các tảng đá nhọn và các động vật khác. Thu thập tiền xu, đá quý và kết hợp sao trên đường đi.

Cửa hàng

Tình cờ gặp một cửa hàng sau mỗi vài mét khi hoàn thành một cấp độ. Có một cái cây ở cuối mỗi cấp chứa một quả táo. Mua nhiều vật phẩm khác nhau như Pin Double-A để nhận được 2 đòn tấn công, Yellow Balloon để rơi từ từ, Wooden Shield để bảo vệ khỏi một cú đánh, Pocket Cloud để ngăn 1 lần rơi, Apple để tăng ¼ máu, Star Cider để tăng 5 sao,...

Thu thập những vật phẩm này trên đường chạy để đặt điểm số cao và tồn tại trong thời gian dài hơn. Sóc Momo sẽ giới thiệu một món đồ ăn bí ẩn mỗi khi cô ấy ở trong cửa hàng. Nếu không, mọi người sẽ được chào đón bởi Heo Jack, Ngỗng Gilda và Sói Fiona.

Mở khóa các bạn bè của Chiki

Chiki là nhân vật chính và do đó đã được mở khóa ngay từ đầu. Sau khi đạt đến cấp độ 4, hãy mở khóa Ronnie Mèo nguy hiểm. Nó sở hữu những móng vuốt sắc nhọn chết người. có thể chém xuyên bất cứ thứ gì cản đường. Ếch Pickle thổi rất nhiều bong bóng để lấp đầy màn hình. Người chơi cũng có thể chọn hoán đổi nhân vật khi bắt đầu trò chơi.

Nâng cấp nhân vật

Hoàn thành các mục tiêu nhất định để mở khóa các nâng cấp. Sau khi được mở khóa, người chơi có thể chọn trang bị nó khi bắt đầu mỗi màn chơi. Hãy dành đá quý để mua mũ cho Chiki và bạn bè, giúp họ luôn có ngoại hình mới mẻ và phong cách. Mũ chỉ là vật phẩm trang trí và được đội bởi bất kỳ nhân vật nào.

Cập nhật: 21/10/2022
  • 195 lượt xem
Xem thêm: Chiki's Chase