Dream League Soccer 2024: Những chiến lược game thủ cần biết

  • 22 Đánh giá

Đến từ First Touch Games, Dream League Soccer 2024 là phiên bản mới nhất của loạt game bóng đá nổi tiếng trên di động, hiện có sẵn để tải xuống trên tất cả các thiết bị Android và iOS. Trò chơi đã trải qua rất nhiều thay đổi và cải tiến so với các phiên bản trước.

Tải Dream League Soccer 2024 cho iOS Tải Dream League Soccer 2024 cho Android

Giờ đây, người dùng có thể xây dựng đội bóng trong mơ của mình và thăng hạng nhờ hơn 4000 cầu thủ được FIFPro cấp phép. Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu chơi Dream League Soccer 2024 này, hãy cùng khám phá một số mẹo để hành trình đến đỉnh vinh quang của bóng đá trở nên thuận lợi hơn.

Chọn đội trưởng lý tưởng

Khi bắt đầu, tân thủ được yêu cầu chọn một cầu thủ huyền thoại làm đội trưởng. Nếu đang ở mùa giải đầu tiên, người chơi nên chọn một tiền đạo hoặc tiền vệ, nhằm tập trung chủ yếu vào việc tăng cường khả năng tấn công khi cần ghi bàn.

Luôn giữ hậu vệ và tiền vệ trong băng ghế dự bị cùng với một tiền đạo để ghi những bàn thắng lớn khi cần thiết. Khi dần dần bắt đầu leo hạng trong Division, mục tiêu khi đó sẽ là bắt đầu củng cố tuyến phòng thủ.

Xây dựng đội hình phù hợp

Quản lý đội là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ trò chơi bóng đá nào. Đội hình 4-4-2 và biến thể tương tự của nó, 4-1-2-1-2 được mở khóa theo mặc định. Để mở khóa phần còn lại, game thủ cần nâng cấp Training Center của mình. Tân thủ có thể thử sơ đồ tấn công 4-1-2-1-2 với 2 tiền vệ trung tâm tạo điều kiện cho 1 cầu thủ tấn công nhiều hơn, trong khi người còn lại chủ động phòng ngự.

Khi tấn công, 2 tiền vệ chạy cánh có thể lấp đầy khoảng trống, cho phép hậu vệ cánh tổ chức tấn công qua 2 cánh linh hoạt hơn, đồng thời chuẩn bị cho các quả tạt. Bộ đôi tiền đạo cùng với tiền vệ tấn công là một trong những đội hình thành công nhất của series Dream League Soccer. Đội hình phải phù hợp với phong cách chơi của game thủ, vậy nên chơi 1 hoặc 2 trận đấu trong Offline Exhibition để thiết lập đội hình tốt hơn.

Quản lý tài nguyên hiệu quả

Quản lý đúng cách tài nguyên trong trò chơi là điều quan trọng. Đá quý thực sự rất khó kiếm và do đó mọi người không nên chi tiêu chúng một cách không cần thiết. Tất cả chi tiêu trong trò chơi phải được ưu tiên thực hiện bằng tiền xu, có thể là trên Physios hoặc trên Scouting Agent. Game thủ có thể kiếm xu từ Career Mode và thậm chí cả cả những trận đấu Matchmaking ngoại tuyến, nhưng đá quý thì không thu thập dễ dàng như vậy.

Mọi người chỉ có thể kiếm được đá quý bằng cách hoàn thành thử thách hàng ngày và đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần trong Dream League Live. Thậm chí đừng bao giờ nghĩ đến việc chi đá quý để thuê tuyển trạch viên bóng đá huyền thoại vì thành thật mà nói, những cầu thủ mà họ mang đến không đáng để bổ sung vào đội bóng của bạn.

Người chơi cũng không nên chi tiêu không cần thiết cho huấn luyện viên c vì họ có thể được thuê bằng cách loại bỏ cầu thủ khỏi đội bóng. Đá quý chỉ nên được sử dụng để nâng cấp cơ sở vật chất sân vận động của bạn. Hãy tiêu 75 viên ngọc mà mọi người nhận được để bắt đầu nâng cấp Commercial trên sân vận động của mình.

Nâng cấp cơ sở vật chất của sân vận động

Điều đầu tiên game thủ nên tập trung vào khi mới bắt đầu là nâng cấp các khu vực của sân vận động. Điều này rất cần thiết nếu muốn thăng hạng trong Division và sở hữu Elite Player trong đội hình.

Ngoài ra, phần thưởng tài nguyên nhận được sau mỗi trận đấu cũng tăng lên khi nâng cấp sân vận động. Ban đầu, người chơi sẽ không có quá nhiều xu và đá quý, do đó hãy bắt đầu nâng cấp Stadium, Commercial Medical trước tiên.

Hoàn thành thử thách hàng ngày và mục tiêu giải đấu

Đăng nhập mỗi ngày và hoàn thành Daily Challenge không chỉ giúp kiếm được tài nguyên mà còn cả Season Point, đóng vai trò quan trọng để giành được Season Pass. Các mục tiêu của Division phải được tuân theo để đảm bảo thăng tiến. Đây cũng là một cách tối ưu để làm quen với Dream League Soccer 2024.

Thường xuyên kiểm tra thị trường chuyển nhượng

Để mở đường cho những cầu thủ Elite ưu tú, điều quan trọng là game thủ phải duy trì hoạt động trong thị trường chuyển nhượng - Live Transfer Market. Nếu không mua và bán cầu thủ một cách thường xuyên, những cầu thủ ưu tú sẽ không bao giờ xuất hiện trên cửa sổ chuyển nhượng, người chơi sẽ bị bỏ lại với một đội hình yếu kém.

Thực hiện các cú sút xa

Các cú sút xa đã bị xóa khỏi Dream League Soccer trong các phần trước và chỉ được thêm lại vào mùa giải này. Ghi bàn có lẽ là thử thách khó khăn nhất trong Dream League Soccer, khi game thủ cần đưa bóng vào lưới bằng cách sử dụng analog stick.

Hãy thử ghi bàn từ bên ngoài vòng cấm hoặc chip bóng phía trên thủ môn. Người chơi cũng nên thực hành dứt điểm trong các buổi huấn luyện và trò chơi ngoại tuyến để làm quen với nó.

Các tình huống cố định có thể dẫn đến hầu hết các bàn thắng được ghi ở Dream League Soccer 2024. Thực hành đá phạt trực tiếp và đá phạt góc trên sân tập để áp dụng vào trận đấu.

Nếu là người mới bắt đầu, đội bóng của tân thủ sẽ không có cầu thủ sở hữu một cú sút mạnh mẽ. Do đó, mọi người nên thực hiện một đường chuyền dài qua đưa bóng đến chân tiền đạo hoặc chuyền bóng cho cầu thủ bên cạnh và phát triển tấn công từ đó.

Cách tiếp cận thứ hai nên được ưu tiên hơn vì nó có độ chính xác cao hơn. Tránh bất kỳ cú tắc bóng trượt nào gần ô phạt đền vì đối thủ cũng sẽ tìm cách ghi bàn từ các tình huống cố định.

Một số mẹo ghi bàn khác

  • Chỉ tổ chức các trận đấu trực tiếp trong Dream League Live Matches vào cuối tuần để tận dụng tối đa lợi ích vì bảng xếp hạng được làm mới lại vào mỗi tuần.
  • Trong trường hợp cầu thủ gặp chấn thương, hãy sử dụng cầu thủ dự bị trong một vài trận. Điều đó sẽ làm giảm đáng kể chi phí chữa bệnh và có thể tiết kiệm tài nguyên.
  • Không thuê huấn luyện viên khi không cần thiết vì sẽ chẳng ích gì khi huấn luyện những cầu thủ bị đánh giá thấp nếu họ không lọt vào đội hình Dream 11.
  • Xem quảng cáo hàng ngày để thu thập tài nguyên trong trò chơi, tối ưu hóa phần thưởng mà mọi người nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ, thử thách.
Cập nhật: 15/12/2023
  • 39.017 lượt xem