Những mẹo chơi Eversoul tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Eversoul là một trò chơi RPG sở hữu hình ảnh, đồ họa phong cách anime, với sự kết hợp của những trận chiến tuyệt vời của nhiều kỹ năng và siêu năng lực khác nhau của từng nhân vật, hay còn gọi là linh hồn, thuộc nhiều phe phái khác nhau.

Trong trò chơi này, game thủ sẽ chiến đấu với 5 nhân vật thuộc nhiều loại khác nhau, sở hữu ưu nhược điểm khác nhau. Ngoài việc chiến đấu, mọi người cũng cần xây dựng thị trấn, hoàn thành nhiệm vụ để nhanh chóng tiến bộ.

Bài viết này sẽ mang đến những mẹo quan trọng cần biết khi chơi Eversoul, giúp game thủ có một khởi đầu thuận lợi và chiến thắng mọi kẻ thù.

Tải Eversoul cho Android Tải Eversoul cho iOS

Tận dụng lợi thế của reroll vô hạn

Khi bắt đầu Eversoul và hoàn thành một số giai đoạn nhất định, người chơi chắc chắn sẽ có cơ hội reroll vô hạn, nghĩa là có thể quyết định dừng lại hoặc tiếp tục reroll để tìm linh hồn mình muốn.

Hãy tận dụng cơ hội này vì nó chỉ có thể được sử dụng một lần cho mỗi tài khoản, vì vậy hãy đảm bảo tìm kiếm linh hồn có cấp bậc cao nhất để không phải tìm kiếm thêm một lần nữa thông qua việc reroll với những viên đá quý hiếm.

Cải thiện Soul

Tăng Soul trong Eversoul khá đơn giản bởi vì chỉ có Level UpKeepsake. Mọi người có thể sử dụng Level Up để tăng cấp bằng cách sử dụng một số vật liệu hoặc tài nguyên như tinh thể mana, bụi mana và vàng. Game thủ có thể vào thẳng Quick Level Up để tăng tốc độ nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Ngoài việc tăng cấp, game thủ có thể sử dụng Equipment hay còn gọi là Keepsake trong trò chơi này. Nếu không biết nên sử dụng trang bị nào, thì chỉ cần sử dụng tính năng Auto-Equip.

Hiểu về Zodiac

Zodiac hoạt động tốt khi đã có một đội vững chắc vì nó có thể nhận được buff linh hồn cho một số loại nhất định. Vì vậy, khi có một nhóm với thành phần đội chiếm ưu thế hơn đối với Humanlike, thì hãy cầu nguyện cho cung Gemini (Song Tử). Điều này thực sự phụ thuộc vào thành phần của nhóm của người chơi.

Tận dụng cơ chế counter linh hồn

Có nhiều loại khác nhau trong trò chơi Eversoul này, mỗi loại có counter riêng, nếu nó có lợi thế hơn một loại nhất định, thì sát thương sẽ tăng thêm 25%. Trong Eversoul, Humanlike có lợi thế hơn Beast, Beast có lợi thế hơn Fairy, Fairy mạnh hơn Undead Undead đánh bại Humanlike.

Sau đó, Angel Demon có tác động qua lại lẫn nhau khi đối mặt. Trước khi đánh, người chơi nên xem loại đối thủ trướ để có thể xác định loại linh hồn nên triển khai.

Cập nhật: 06/05/2023
  • 24 lượt xem
Xem thêm: Eversoul