Happy's Humble Burger Farm: Những mẹo dành cho người chơi mới

  • 1 Đánh giá

Trong vài năm trở lại đây, những game kinh dị với đồ họa kiểu PS1 cũ ngày càng trở nên phổ biến. Các trò chơi của Puppet Combo đã sử dụng phong cách đồ họa VHS/PS1 để tạo hiệu ứng đáng sợ và trở thành một trong những lối chơi kinh dị phổ biến nhất.

Một trong những ví dụ gần đây về phong cách trò chơi này là Happy's Humble Burger Farm, game kinh dị sinh tồn độc đáo, kết hợp các trò chơi như Diner DashFive Nights At Freddy's.

Người chơi
Người chơi Happy's Humble Burger Farm sẽ quản lý nhà hàng và giữ cho các sinh vật ma quái tránh xa khỏi nó

Happy's Humble Burger Farm thật sự là một trải nghiệm thú vị và kinh hoàng. Nó mới mẻ hơn rất nhiều so với các trò chơi khác cùng thể loại và việc khám phá môi trường là cần thiết để tạo ra những tiến bộ khi chơi

Người chơi mới có thể sẽ bị sự rùng rợn làm cho choáng ngợp, chính vì vậy, hãy áp dụng những mẹo sinh tồn ở Thành phố New Elysian trong Happy's Humble Burger Farm.

Những mẹo sinh tồn trong Happy's Humble Burger Farm

Khám phá thành phố một cách kỹ lưỡng

Giống như nhiều trò chơi sandbox thế giới bán mở, Happy's Humble Burger Farm chứa đầy vật phẩm để sưu tầm và nâng cấp gọn gàng, dễ dàng tìm thấy trong bối cảnh của Thành phố New Elysian.

Người chơi nên dành thời gian để chạy xung quanh thành phố, trong các khu vực được mở khóa vì nó sẽ giúp mở khóa thêm câu chuyện hoặc thậm chí tìm thấy các nâng cấp quan trọng cho nhà hàng.

Khám phá mọi nơi trong thành phố để tìm hiểu câu chuyện
Khám phá mọi nơi trong thành phố để tìm hiểu câu chuyện

Hãy nhớ rằng Thành phố New Elysian không hẳn là nơi an toàn nhất. Khi người chơi tiến bộ qua câu chuyện thì có khả năng gặp phải những kẻ thù cơ bản đang lang thang trên đường phố.

Tất cả những con quái vật này đều độc đáo và ma quái theo cách riêng của chúng, nhưng hầu hết sẽ không giết chết người chơi ngay lập tức. Mọi người sẽ dễ dàng né tránh chúng ở môi trường xung quanh.

Cách kể chuyện của trò chơi có phần dựa vào sự khám phá, vì vậy nếu muốn khai thác tối đa thì người chơi cần can đảm di chuyển đến mọi ngóc ngách trên đường phố. Sau đó, tập trung tìm kiếm các ghi chú, băng cát-sét để điền phần còn thiếu của cốt truyện.

Chú ý tìm kiếm các token nâng cấp

Thu thập các token màu vàng để nâng cấp nhà hàng
Thu thập các token màu vàng để nâng cấp nhà hàng

Ngay cả những người không quan tâm nhiều đến câu chuyện trong game vẫn nên khám phá thành phố vì nó sẽ giúp tăng cơ hội tìm thấy các thẻ vàng nhỏ hình tròn ở những góc tối nhất của thành phố.

Những token này được sử dụng để nâng cấp các bộ phận của nhà hàng, trực tiếp giúp công việc của người chơi trở nên dễ dàng hơn.

Luôn nhớ rằng một nửa của trò chơi này là điều hành nhà hàng và giữ cho khách hàng hài lòng. Cũng giống như hầu hết các game mô phỏng quản lý nhà hàng, việc thất bại nhiệm vụ đầu bếp sẽ dẫn kết quả tồi tệ. Điều quan trọng là phải luôn nâng cấp nhà hàng, đặc biệt nếu người chơi gặp khó khăn với khía cạnh quản lý nhà hàng.

Sử dụng các token nâng cấp

Thực hiện các nâng cấp về đồ ăn, đồ uống, thời gian,... để làm hài lòng khách hàng
Thực hiện các nâng cấp về đồ ăn, đồ uống, thời gian,... để làm hài lòng khách hàng

Nhiều người chơi vì tập trung làm nhiệm vụ khác mà quên mất việc sử dụng các token để nâng cấp nhà hàng. Hãy nâng cấp nhà hàng trước hoặc sau một ca làm việc.

Đây là lúc có nhiều thời gian nhất để cân nhắc các lựa chọn và đưa ra lựa chọn tốt. Để nâng cấp nhà hàng, hãy đi vào bếp và tương tác với một cuốn sách được đặt ở phía bên phải của quầy trước.

Quầy trước là quầy hướng ra sảnh của nhà hàng. Cuốn sách có thể được tìm thấy ở phía ngoài cùng bên phải của quầy này. Bên trong cuốn sách cung cấp nhiều tùy chọn nâng cấp như món nướng, thêm thời gian theo đơn đặt hàng và nâng cấp đồ uống,... Tất cả những thứ này đều rất hữu ích, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều quái vật bắt đầu tìm đường vào bếp và cản trở mọi người.

Cập nhật: 15/02/2022
  • 53 lượt xem