Những mẹo chơi Harry Potter: Magic Awakened

  • 1 Đánh giá

Harry Potter: Magic Awakened là một trò chơi thu thập thẻ bài và nhập vai, nơi người chơi sẽ gia nhập vào Hogwarts và khám phá thế giới phù thủy, đồng thời nâng cao kỹ năng của mình trên hành trình làm chủ phép thuật.

Người chơi sẽ phải làm học các phép thuật như Stupefy Incendio trong các trận đấu bài. Triệu tập những con thú và đồ tạo tác tuyệt vời trong các cuộc chiến PvP và thử thách PvE. Đặc biệt fan hâm mộ của Harry Potter sẽ thực sự đắm chìm vào thế giới phép thuật, gia nhập một thế hệ phù thủy và pháp sư mới, gặp gỡ những nhân vật mang tính biểu tượng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Harry Potter: Magic Awakened giúp tân thủ làm quen với thế giới phép thuật đầy huyền bí, nhanh chóng học các bùa chú và trở thành phù thủy hàng đầu.

Tải Harry Potter: Magic Awakened cho Android Tải Harry Potter: Magic Awakened cho iOS

Mua và nâng cấp thẻ

Thẻ được mở khóa bằng cách hoàn thành các mục trong Yearbook (câu chuyện), mở phần thưởng Flying Car và tham gia Magical Studies (sử dụng chìa khóa và đá quý trong hệ thống gacha). Tương tự như trang bị của các game nhập vai, thẻ bài trong Harry Potter: Magic Awakened có thể được nâng cấp bằng cách dùng vàng và những thẻ trùng lặp.

Thu thập thẻ với Magical Studies

Sử dụng các chìa khóa để bắt đầu quay gacha trong BasicAdvanced Studies là một cách khác để đảm bảo nhận thẻ bài. Tỷ lệ thẻ hiếm khá thấp, nhưng tích lũy đủ số lần quay gacha sẽ đảm bảo thẻ hiếm sau 20 lần trong Advanced Studies. Các nghiên cứu cơ bản sẽ chỉ cung cấp cho 1 thẻ hiếm sau 30 lần quay.

Game thủ cần đá quý để tiếp tục quay gacha sau khi hết chìa khóa. Không bao giờ sử dụng đá quý cho banner Basic Studies mà chỉ dùng cho Advanced.

Chuyển đổi và tùy chỉnh bộ bài

Người chơi có thể tạo nhiều bộ bài và tùy chỉnh chúng cho lối chơi mà mình hướng tới, cho PvP và PvE. Để xây dựng bộ bài sẽ cần thử nghiệm để xem thẻ nào hoạt động tốt hơn trong một số tình huống, mặc dù sẽ luôn có những thẻ bài được gắn nhãn là cấp cao nhất.

Nhưng là một người chơi mới, tân thủ không có nhiều lựa chọn và phải dùng các thẻ cơ bản mình nhận được từ Yearbook Magical Studies. Để kiểm tra các thẻ bài mình đang sở hữu, hãy nhấn vào Charms và chỉnh sửa bộ bài của mình, chọn những bộ sẽ sử dụng trong trận chiến.

Chọn thẻ phù hợp cho bộ bài của từng chế độ

Khi đã mở khóa nhiều thẻ hơn, sẽ dễ dàng hơn để phân loại bộ bài nào phù hợp hơn với PvP so với PvE. Ví dụ: Crucio sẽ hoạt động tốt hơn trong bộ bài PvE (chống lại boss) do nó tự động nhắm mục tiêu kẻ thù đầu tiên và phụ thuộc vào cơ chế xếp chồng để đạt được toàn bộ sức mạnh.

Ngược lại, những thẻ tương tự Protego Totalum tạo ra một lá chắn xung quanh các đơn vị đồng minh, chặn một số phép thuật của kẻ thù, nên sẽ tuyệt vời trong tình huống đấu tay đôi (PvP).

Cập nhật: 29/06/2023
  • 356 lượt xem