Những mẹo hữu ích khi chơi Internet Cafe Simulator

  • 1 Đánh giá

Internet Cafe Simulator là trò chơi mô phỏng kinh doanh quán cà phê Internet. Người chơi cần phải phát triển cửa hàng của mình, tự đưa ra chiến lược, quản lý nhân sự như trong thế giới thật. Mọi người có thể tụ tập với bạn bè, ăn uống và chơi game cùng một lúc trong quán cà phê Internet này.

Nếu yêu thích việc xây dựng quán cà phê internet của riêng mình, hãy trải nghiệm ngay Internet Cafe Simulator và tìm hiểu những mẹo hữu ích cho game thủ mới sau đây.

Internet Cafe Simulator
Trải nghiệm kinh doanh quán cà phê internet thú vị và thử thách trong game mô phỏng Internet Cafe Simulator

Những mẹo hữu ích khi chơi Internet Cafe Simulator

Quan sát xung quanh

Trong các trò chơi mô phỏng, người chơi phải luôn quan sát vì môi trường xung quanh sẽ có rất nhiều tính năng để tương tác.

Về cơ bản, mọi người nên bắt đầu nhìn mọi ngóc ngách để nhận thấy tất cả các đối tượng mà mình có thể tương tác. Hãy di chuyển màn hình xung quanh sao cho vòng tròn ở giữa đè lên vật thể đó để kiểm tra xem có tương tác với nó được hay không.

Hãy quan sát xung quanh để tìm ra bất kỳ vật thể và đối tượng nào có thể tương tác
Hãy quan sát xung quanh để tìm ra bất kỳ vật thể và đối tượng nào có thể tương tác

Nếu vật thể đó có đường viền màu xanh, tức là nó có thể tác động được. Đường viền đối tượng có màu đỏ biểu thị cho con người. Một thứ khác xuất hiện trên màn hình là biểu tượng bàn tay, điều này có nghĩa là người chơi có thể chọn bật, tắt, mua,... đồ vật đó.

Người chơi mới nên tiếp tục đi bộ và làm quen với việc điều khiển đồ vật và cách chúng hoạt động.

Tìm hiểu nơi mua thực phẩm và ghi nhớ nó

Bất kỳ khi nào đi ra ngoài khách sạn, game thủ sẽ thấy một người bán bánh mì, pizza, đồ hộp hoặc những nơi bán thực phẩm tương tự. Như những trò chơi mô phỏng khác, nhân vật trong Internet Cafe Simulator cũng phải ăn uống để sống sót.

Hãy tìm kiếm người bán hàng này ngay khi bắt đầu trò chơi và ghi nhớ vị trí của anh ta. Sau đó, mua một vài chiếc bánh mì để giải quyết cơn đói của mình, bởi vì nhân vật có thể sẽ chết đói ngay khi bắt đầu trò chơi và đồng hồ đo độ đói này sẽ giảm sút mỗi khoảnh khắc trôi qua.

Thực phẩm không đắt nên hãy tích trữ chúng nhiều nhất có thể và ăn bằng cách di chuột qua món ăn để hiện tùy chọn Eat.

Dọn dẹp sạch sẽ quán cà phê Internet

Luôn giữ cho cửa hàng sạch sẽ để thu hút khách hàng
Luôn giữ cho quán cà phê gọn gàng và sạch sẽ để thu hút khách hàng

Điều đầu tiên người chơi sẽ nhận thấy ngay khi bước vào quán cà phê internet chính là một mớ hỗn độn. Hãy sử dụng cây chổi ở gần đó và bắt đầu quét dọn cửa hàng ngay lập tức để xây dựng quán cà phê Internet phát triển.

Vì vậy, hãy tiếp tục cầm chổi và di chuyển đến gần từng mảnh rác trên mặt đất, ngay cả dưới gầm bàn và trên ghế. Sau khi dọn dẹp xong và cất chổi, hãy nhớ vị trí của nó để dùng lại lúc cần.

Một quán cà phê gọn gàng, đẹp mắt sẽ luôn được yêu thích và khách hàng ghé thăm thường xuyên và để lại xếp hạng sao cao.

Mua sản phẩm phù hợp

Các sản phẩm để mua sẽ được xếp hạng sao khác nhau, biểu thị mức độ hài lòng của người mua chúng, cũng như giá cả của nó. Hãy đảm bảo mua những mặt hàng có giá cả hợp lý, không tốn nhiều chi phí nhưng vẫn có xếp hạng sao tốt.

Mua một số máy trò chơi arcade

Máy chơi game arcade có chi phí hợp lý nhưng mang lại lợi nhuận ổn định
Máy chơi game arcade có chi phí hợp lý nhưng mang lại lợi nhuận ổn định

Các máy chơi game arcade sẽ mang tới lợi nhuận hấp dẫn dù chi phí của nó không hề đắt đỏ. Ngoài ra những máy trò chơi arcade cũng sẽ mang lại xếp hạng khá tốt cho quán cà phê. Người chơi chắc chắn nên mua máy chơi game này và để nó mang lại cho mình nguồn tiền ổn định.

Mua mọi thứ cần thiết cho PC

Để chiếc PC đầu tiên của cửa hàng hoạt động, mọi người cần phải truy cập trang zamazor và bắt đầu mua tất cả các vật phẩm cần thiết cho việc đó. Với ngân sách ban đầu, hãy mua sắm những thứ phù hợp, bao gồm bàn làm việc, case máy tính, bàn phím, ghế, chuột và màn hình.

Đây là tất cả các mục chính xác sẽ cần để thiết lập một bàn PC, vì vậy chắc chắn mọi người phải mua chúng. Sau khi đặt mua vật phẩm cần thiết, hãy chờ đợi và chúng sẽ được giao bên ngoài quán cà phê internet.

Hãy ghé thăm trang web zamazor để đặt mua mọi thiết bị, đồ dùng cần thiết cho PC
Hãy ghé thăm trang web zamazor để đặt mua mọi thiết bị, đồ dùng cần thiết cho PC

Khi các mặt hàng được giao đến nơi, chúng sẽ ở trong các hộp, người chơi phải mang chúng vào bên trong, mở ra và bắt đầu lắp đặt. Với tùy chọn Throw, các đồ dùng này sẽ được đặt ngẫu nhiên, với tùy chọn Put thì có thể đặt và xoay chúng theo cách mình muốn.

Hãy tiếp tục thiết lập PC và đảm bảo rằng thiết lập mọi đồ dùng cần thiết cho máy tính đều ở đó.

Cập nhật: 12/01/2022
  • 1.087 lượt xem