Internet Cafe Simulator cho Android 1.4 Game quản lý quán cà phê Internet

Tải về

3,9 (7) Cocopo Miễn phí 1.017

Internet Cafe Simulator cho Androidgame mô phỏng kinh doanh quán cà phê Internet thú vị đến từ nhà phát triển Cocopo, nơi người chơi có thể thiết lập và quản lý một mô hình kinh doanh sáng tạo.

Quản lý và kinh doanh một quá cà phê Internet trong game Internet Cafe Simulator
Quản lý và kinh doanh một quá cà phê Internet trong game Internet Cafe Simulator

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những game quản lý quán cà phê đơn giản với lối chơi phục vụ khách hàng kịp thời gian như Fancy Cafe, My Pet Village, Cafe Panic, Furistas Cat Cafe hay Cafeland - World Kitchen, vậy hãy thử một trò chơi quản lý mới có gameplay sáng tạo và đa dạng như Internet Cafe Simulator, nơi bạn không chỉ phải làm hài lòng khách hàng với dịch vụ của mình, mà còn phải vạch ra các kế hoạch kinh doanh khôn ngoan để phát triển quán cà phê Internet của mình, giúp kiếm được nhiều lợi nhuận nhất có thể.

Bạn có thể làm các công việc bất hợp pháp để phát triển doanh nghiệp của mình
Bạn có thể làm các công việc bất hợp pháp để phát triển doanh nghiệp của mình

Bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới trong Internet Cafe Simulator bằng cách  làm theo các hướng dẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên màn hình. Một số tính năng nổi bật của trò chơi này là đồ họa chân thực và góc nhìn thứ nhất. Trên hết, Internet Cafe Simulator có các cảnh 3D giúp trải nghiệm trò chơi trở nên tuyệt vời hơn. Hơn nữa, bạn có thể xem xung quanh mình từ mọi góc độ bằng cách chỉ cần vuốt qua màn hình.

Internet Cafe Simulator có lối chơi đặc trưng của game giả lập. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng quán net của riêng mình bằng cách cài đặt máy tính và thuê nhân viên. Khi quản lý quán net, hãy nhớ rằng bạn sẽ phải trả tiền thuê, giống như trong cuộc sống thực. Hãy xem liệu bạn có thể đầu tư tiền một cách khôn ngoan và làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển hay không.

Một điểm độc đáo khiến Internet Cafe Simulator khác biệt so với phần lớn các trò chơi cùng thể loại là game cho phép bạn làm các công việc bất hợp pháp để phát triển doanh nghiệp của mình. Nhưng hãy cẩn thận, cái giá phải trả là khá đắt!

Download game Internet Cafe Simulator cho Android

Việc kinh doanh một quán cà phê Internet không phải là ý tưởng tồi trong thời đại công nghệ ngày nay. Trong Internet Cafe Simulator for Android, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cách quản lý mô hình kinh doanh này. Để mang đến trải nghiệm tốt hơn, game sẽ cung cấp vô số khả năng và cơ hội cho người chơi quản lý cửa hàng của mình. Không chỉ giới hạn trong việc điều hành một quán cà phê Internet, Internet Cafe Simulator cho phép bạn thực hiện tất cả các hoạt động để phát triển kinh doanh, ngay cả những hoạt động bất hợp pháp.

Làm hài lòng mọi khách hàng trong game Internet Cafe Simulator for Android
Làm hài lòng mọi khách hàng trong game Internet Cafe Simulator for Android

Cuộc sống như một chủ quán cà phê Internet

Game Internet Cafe Simulator sẽ đưa người chơi bước vào một môi trường sống được mô phỏng chân thực. Không có quy tắc nghiêm ngặt nào để tuân theo và game cũng không thực sự tập trung vào việc quản lý cửa hàng. Bạn không nên mong đợi trò chơi sẽ giống như nhiều game quản lý quán ăn khác. Trong Internet Cafe Simulator Android, người chơi sẽ thực sự sống một cuộc sống như ngoài đời thực. Bạn có thể về nhà, mua đồ tạp hóa, ăn mì ăn liền, cầm đồ trong hiệu cầm đồ và tương tác với những người khác trong khu vực lân cận. Trên thực tế, nếu cảm thấy cần một chút “kịch tính” trong cuộc sống đơn điệu của mình, bạn có thể tham gia vào một số công việc kinh doanh mờ ám, và tất nhiên, bạn sẽ phải chuẩn bị để đối mặt với hậu quả nếu mọi thứ không ổn.

Có rất nhiều hoạt động và người dân mà bạn có thể tương tác trong Internet Cafe Simulator
Có rất nhiều hoạt động và người dân mà bạn có thể tương tác trong Internet Cafe Simulator

Khi nói đến việc quản lý, kinh doanh quán cà phê, có rất nhiều hoạt động mà người chơi có thể làm, ví dụ như tải xuống các ứng dụng, trò chơi và phần mềm khác mà khách hàng sẽ muốn sử dụng hoặc chơi khi họ ghé thăm quán của bạn. Trên thực tế, việc có sẵn các ứng dụng và trò chơi mới trên máy tính sẽ giúp tăng đáng kể lợi nhuận của cửa hàng.

Cài đặt các máy chơi game thanh lịch và có cấu hình mạnh mẽ
Cài đặt các máy chơi game thanh lịch và có cấu hình mạnh mẽ

Nếu việc kinh doanh thành công, game thủ có thể bắt đầu mở rộng và xây dựng thêm nhiều quán cà phê Internet xung quanh thành phố bằng cách thuê các địa điểm mới ở những khu vực mới. Cuối cùng, bạn cũng sẽ phải thuê thêm người để giúp quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ có lúc người chơi cảm thấy quán cà phê Internet của mình hoạt động không tốt. Nếu điều này xảy ra, hãy trả tiền cho người khác để viết những đánh giá tốt về quán của bạn. Và tất nhiên, cái giá phải trả cũng không nhỏ.

Trải nghiệm cuộc sống của một ông chủ tiệm cà phê trong Internet Cafe Simulator
Trải nghiệm cuộc sống của một ông chủ tiệm cà phê Internet trong Internet Cafe Simulator

Kinh doanh như một ông chủ

Internet Cafe Simulator game cung cấp nhiều nội dung đa dạng so với những gì bạn mong đợi ở một trò chơi giả lập kinh doanh thông thường. Có thể nói, game giống như một phiên bản “yên bình” hơn của các trò chơi Grand Theft Auto, với màu sắc và đồ họa khá ảm đạm. Về cơ bản, game cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của một ông chủ quán cà phê Internet, người cũng sẽ phải quản lý cuộc sống riêng của mình. Đây thực sự là một trò chơi hay và độc đáo để bạn thư giãn trong thời gian rảnh rỗi.

Tải xuống các ứng dụng, trò chơi và phần mềm khác mà khách hàng sẽ muốn sử dụng
Tải xuống các ứng dụng, trò chơi và phần mềm khác mà khách hàng sẽ muốn sử dụng

Hãy xây dựng quán cà phê Internet tốt nhất trên thế giới trong game kinh doanh Internet Cafe Simulator cho Android!

Tính năng nổi bật của game Internet Cafe Simulator cho Android

  • Có rất nhiều hoạt động và những người bạn có thể tương tác trong thành phố của Internet Cafe Simulator.
  • Game thủ phải trả tiền thuê căn hộ và cửa hàng.
  • Làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Cài đặt các máy chơi game thanh lịch và có cấu hình mạnh mẽ.
  • Bạn cũng có thể làm các công việc bất hợp pháp nếu muốn. Nhưng hãy cẩn thận, cái giá phải trả có thể rất đắt.
  • Phát triển quán cà phê Internet của mình với nhiều ứng dụng trên máy tính.
  • Thuê thêm người quản lý để nâng cao điểm số của mình.
  • Mở rộng mô hình kinh doanh quán cà phê Internet bằng cách thuê các khu vực mới.
  • Người chơi thậm chí có thể mua tiền điện tử.
  • Phát triển quán cà phê Internet của bạn với các khoản đầu tư đúng đắn.
  • Tăng lượng khách đến quán bằng cách mua các trò chơi phổ biến để lắp đặt trên máy tính trong tiệm.
Tăng lượng khách đến quán bằng cách mua các trò chơi phổ biến để lắp đặt trên máy tính
Tăng lượng khách đến quán bằng cách mua các trò chơi phổ biến để lắp đặt trên máy tính

Quản lý tất cả và lập kế hoạch cẩn thận để phát triển quán cà phê Internet của bạn trong Internet Cafe Simulator for Android, biến nơi đây thành điểm đến quen thuộc của tất cả người dân trong thành phố. Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng và cố gắng đừng để bị phá sản!

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 Byte
  • Lượt xem: 3.620
  • Lượt tải: 1.017
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế