Những mẹo chơi Limbus Company tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Limbus Company là tựa game nhập vai vô cùng hấp dẫn mở ra thế giới Lobotomy Corporation, nơi người chơi vào vai Caretaker - thủ lĩnh của nhóm tù nhân, tìm mọi cách tử chiến với thất đại tội nhằm tạo ra tội ác kinh hoàng nhất. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo quan trọng tân thủ cần nắm rõ khi chơi Limbus Company để có một khởi đầu thuận lợi.

Kích hoạt hiệu ứng cộng hưởng

Kỹ năng của các tội nhân là yếu tố cần thiết trong các trận chiến vì thắng thua sẽ phụ thuộc vào cách người chơi sử dụng các kỹ năng của họ. Các loại kỹ năng khác nhau được thể hiện bằng các màu sắc khác nhau và cần xâu chuỗi chúng một cách hiệu quả để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc sử dụng các kỹ năng gây sát thương lớn cho kẻ thù.

Do đó, kích hoạt hiệu ứng cộng hưởng là một trong những mẹo hay nhất khi chơi Limbus Company mà game thủ có thể sử dụng trong các trận chiến để tăng xác suất chiến thắng. Có nghĩa là nếu kết hợp 3 kỹ năng cùng màu khi xây dựng chuỗi kỹ năng, mọi người có thể kích hoạt các phép bổ trợ đặc biệt hoặc các kỹ năng cộng hưởng nhằm gây sát thương lớn cho kẻ thù, đủ mạnh để giết chúng ngay lập tức.

Sử dụng các kỹ năng E.G.O

Mỗi tội nhân có một mức độ tỉnh táo, và nếu nó thấp, các trận chiến sẽ bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực. Do đó, khi sử dụng các kỹ năng E.G.O, hãy kiểm tra mức tỉnh táo của từng người, nếu không họ sẽ bị nhấn chìm bởi E.G.O. Sau đó, mặc dù có được khả năng giải phóng các hiệu ứng mạnh mẽ, nhưng người chơi sẽ không thể kiểm soát họ, điều này sẽ tác động tiêu cực đến cả đội.

Vào cuối mỗi lượt chiến đấu, các biểu tượng kỹ năng đã sử dụng sẽ được chuyển đổi thành tài nguyên thuộc tính, thứ cần tích lũy nếu muốn thể hiện kỹ năng E.G.O trên đấu trường.

Tốt hơn hết là người chơi nên tung ra kỹ năng E.G.O đúng lúc vì một kỹ năng E.G.O có sức mạnh đánh bại tất cả kẻ thù cùng lúc, điều đó có nghĩa là nó sở hữu sức mạnh lớn hơn khi so sánh với các chuỗi kỹ năng thông thường khác.

Thu thập điểm kinh nghiệm

Mọi nhiệm vụ đều bao gồm các trận chiến và điều quan trọng là phải giành chiến thắng nếu muốn nâng cấp tất cả các nhân vật hoặc tội nhân của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng. Vì vậy, chiến thắng trong các trận chiến cho phép game thủ kiếm được nhiều phần thưởng, chủ yếu là EXP.

EXP là một trong những thứ dùng để phát triển nhân vật của mình. Nếu đưa tội nhân tham gia các trận chiến và giành chiến thắng, người chơi không phải lo lắng nhiều hơn về việc phát triển nhân vật của mình.

Nhưng nếu thua, tất cả EXP tích lũy cho nhân vật và điểm kinh nghiệm để tăng cấp độ sẽ bị mất đi. Do đó, bằng bất kỳ giá nào, game thủ cũng nên giành chiến thắng trong các trận chiến với các chiến lược chính xác vào thời điểm thích hợp.

Chọn những Sinner tốt nhất cho các trận chiến

Vì các trận chiến sẽ diễn ra với những Sinner mà game thủ chọn, nếu không chọn những người phù hợp nhất với điều kiện chiến đấu nhất định, có khả năng toàn đội sẽ bị đánh bại do lựa chọn sai lầm.

Người chơi chọn những Sinner giỏi nhất phù hợp với điều kiện chiến đấu, cụ thể là những người có sức mạnh cao hơn. Trước khi bước vào trận chiến, game thủ sẽ có thể xem mình sẽ chiến đấu với loại đối thủ nào thông qua phần thông tin về chúng. Mọi người có thể tận dụng điều này như một kim chỉ nam và chọn những Sinner tốt nhất để chiến đấu.

Khi giao tranh với quái vật, hãy chiến đấu hết mình ngay cả khi cơ hội thắng thấp hơn vì điều này giúp làm đầy kho bách khoa toàn thư về quái vật. Điều này giúp tăng mức độ quan sát và cho biết loại kỹ năng nào nó sử dụng và khả năng chống chịu. Sau đó, game thủ có thể chuẩn bị tốt hơn cho trận chiến và giành chiến thắng dễ dàng.

Sử dụng tùy chọn Auto Chaine

Sau khi hoàn thành một giai đoạn nhất định, người chơi sẽ có thể sử dụng chức năng chuỗi kỹ năng tự động trong các trận chiến. Đây là một tùy chọn thuận tiện vì nó tự động chọn những kỹ năng mà các nhân vật sẽ sử dụng dựa trên tình huống.

Tuy nhiên, nếu đang chiến đấu chống lại những kẻ bất thường (những kẻ thù mạnh mẽ với những khả năng độc nhất vô nhị), tốt hơn hết hãy chọn kỹ năng của mình theo cách thủ công, ngay cả khi đã từng đánh bại kẻ đột biến trước đó.

Điều này là do khi sử dụng chức năng Auto Chaine, nó có thể không chọn chiến lược hiệu quả nhất hoặc nhắm mục tiêu vào bộ phận cơ thể cụ thể. Bằng cách chọn thủ công các kỹ năng, game thủ có thể đảm bảo rằng mình đang sử dụng những nước đi tốt nhất để hạ gục đối thủ.

Cập nhật: 18/05/2023
  • 443 lượt xem