Những mẹo chơi LotR: Heroes of Middle-earth dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

LoTR: Heroes of Middle-earth, trò chơi nhượng quyền Lord of the Rings được cấp phép chính thức do EA phát triển, hứa hẹn mang đến một phong cách nghệ thuật độc đáo, hệ thống chiến đấu theo lượt chiến lược, vô số nhân vật nguyên bản và đa dạng chế độ trò chơi.

Là người mới bắt đầu, việc chơi các trò chơi như LoTR: Heroes of Middle Earth có thể khiến tân thủ cảm thấy choáng ngợp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật khi chơi LoTR: Heroes of Middle Earth để có một khởi đầu thuận lợi.

Sức mạnh là chìa khóa

LoTR: Heroes of Middle Earth là một trò chơi chiến đấu theo lượt thú vị, yêu cầu game thủ chiến đấu chống lại nhiều đợt kẻ thù, trong khi đảm bảo cho nhân vật của mình sống sót. Giành chiến thắng là một nhiệm vụ đầy thử thách đòi hỏi người chơi phải có tư duy chiến lược và kỹ năng quản lý nhân vật hiệu quả.

Để thành công, người chơi nên tập trung vào việc nâng cấp các anh hùng của mình và tạo các đội, các phe phái và yếu tố khác nhau. Mỗi nhân vật trong trò chơi sở hữu những khả năng riêng biệt và thuộc về một nguyên tố cụ thể, chẳng hạn như lửa, nước hoặc đất. Do đó, người chơi nên đặt mục tiêu tạo ra các đội có sức mạnh tổng hợp tốt bằng cách chọn các nhân vật bổ sung khả năng cho nhau.

Đừng lãng phí vàng và đá quý

Người chơi mới không nên tiêu tốn tài nguyên của mình vào việc triệu hồi, thay vào đó, hãy dùng chúng vào một nhóm nhân vật cụ thể tại một thời điểm. Vàng là một trong những tài nguyên hiếm có và quan trọng trong các giai đoạn sau, do đó cần được tiêu thụ một cách thận trọng.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày là cách nhất quán duy nhất để có được tài nguyên. Các nhiệm vụ này được thiết kế đơn giản và dễ hoàn thành, đồng thời được đặt lại hàng ngày sau khi máy chủ reset. Điều này có nghĩa là người chơi có cơ hội kiếm tài nguyên mỗi ngày nếu hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ.

Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ này, người chơi không chỉ nhận được tài nguyên cần thiết mà còn cộng điểm kinh nghiệm và thăng cấp trong trò chơi. Khi tiến bộ, các nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn và phần thưởng cũng tăng lên.

Tham gia bang hội

Tham gia bang hội sẽ cung cấp quyền truy cập vào nhiều tính năng khác nhau như quyên góp bang hội, trùm bang hội và chiến bang hội. Người chơi có thể quyên góp tài nguyên cho bang hội và nhận lại phần thưởng. Ngoài ra, trùm bang hội và cuộc chiến bang hội mang đến cơ hội tuyệt vời cho người chơi kiếm phần thưởng.

Cập nhật: 12/05/2023
  • 54 lượt xem