Love Traveler cho iOS 1.2.5 Game otome BL hẹn hò với các mỹ nam

Tải về

3 (1) Buff Studio Miễn phí 08

Love Traveler là một game nhập vai tiểu thuyết hình ảnh BL (boylove - game otome về đồng tính nam) miễn phí đến từ nhà phát triển Buff Studio. Game lấy bối cảnh hiện đại, nơi bạn vào vai Jess - người vừa nhận được một bức thư tình từ quá khứ.

Love Traveler là game tiểu thuyết hình ảnh có các mỹ nam cực cuốn hút

Người chơi game Love Traveler sẽ thực hiện một chuyến du hành xuyên thời gian, trở về thời điểm trước đây, gặp gỡ những người bạn cũ và khám phá những mối tình lãng mạn, đồng thời tạo ra những kết nối mới trong khi tìm ra bí ẩn về người gửi bức thư.

4 anh chàng khác sẽ hình thành tình cảm với bạn trong trò chơi là Jacob, Stuart, Leo và Daniel. Mỗi người có một cá tính riêng biệt và câu chuyện riêng. Trong quá trình chơi, gamer sẽ đưa ra các quyết định sẽ ảnh hưởng đến các nhân vật. Về cơ bản, Love Traveller là một câu chuyện lãng mạn ấm áp với một bước ngoặt du hành thời gian độc đáo.

Gameplay của trò chơi mô phỏng lãng mạn Love Traveller

Trong Love Traveller, bạn tham gia vào trải nghiệm chơi hấp dẫn pha trộn giữa sự lãng mạn, phiêu lưu và đưa ra quyết định dựa theo cốt truyện. Trong vai nhân vật chính, bạn đắm chìm trong một thế giới lãng mạn, khám phá bản thân. Tại đây, mỗi quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến diễn biến của cốt truyện.

Một loạt các tính cách của các nhân vật sẽ dần xuất hiện trong quá trình chơi và mỗi người đều có một câu chuyện đóng góp vào câu chuyện chính của game. Jess sẽ thiết lập các mối quan hệ và đưa ra những quyết định quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh thông qua những cuộc gặp gỡ và trò chuyện chân thành.

Trò chơi có đồ họa theo phong cách anime và cách kể chuyện hấp dẫn

Game Love Traveller xoay quanh việc giải các câu đố. Đó là cách bạn vượt qua trò chơi và tìm hiểu những bí ẩn của bức thư. Nhiều vấn đề đòi hỏi logic, nhận dạng mẫu và tính độc đáo. Những câu đố này được lồng ghép một cách tinh tế vào câu chuyện, buộc bạn phải suy nghĩ sáng tạo và vượt qua những thử thách để tìm kiếm sự thật và sự tự do.

Jess sẽ phải giải đáp bí ẩn về bức thư tình do một người bạn cũ gửi và trong nhiệm vụ này, nhân vật sẽ du hành ngược thời gian để tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Khi Jess đi khắp thế giới, anh ấy hiểu thêm về bản thân và thế giới xung quanh.

Trong suốt cuộc hành trình của mình, bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống khó xử về đạo đức và những lựa chọn then chốt ảnh hưởng đến hướng đi của câu chuyện. Những quyết định này không chỉ ảnh hưởng đến số phận của chính bạn mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của các nhân vật khác tạo ra nhiều kết thúc và khuyến khích bạn chơi lại để tìm ra những cái kết mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Love Traveler

Liên quan, thay thế